Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ mini diện tích 86m2

Chỉ với diện tích nhỏ chưa đến 100m2 bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại và sang trọng. Một thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ với diện tích chỉ 86m2 sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua.

1. Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 86m2


Hướng đến phong cách hiện đại nhưng không quá sặc sỡ và màu mè. Mẫu thiết kế này lựa chọn màu cà phê kết hợp với màu trắng để làm chủ đạo. Sự khác biệt, đối lập về màu sắc mang đến cho ngôi nhà sự tương phản cần thiết. Không quá sáng nhưng cũng không đơn điệu.
Từng cột, khối kiến trúc vuông vắn mang đến sự chắc chắn cho ngôi nhà.
Mái che từ ban công được làm từ kiểu pergola, sang trọng. Một loại mái cách điệu, vừa nắng đủ tầm mà không làm mất đi ánh sáng.
Ô cửa sổ thiết kế vuông vắn, từng ô một ở trước và bên cạnh ngôi nhà. Chúng chính là điểm nhấn khiến cho ngôi nhà trở nên độc đáo và mới lạ hơn.
Bạn hoàn toàn có thể đỗ được 2 chiếc xe hơi cùng một lúc ở đây. 
Cây xanh trồng trước cửa giúp cho ngôi nhà trở nên sống động và tươi mát hơn.

2. Mặt bằng thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ 86m2

- Tầng 1
Đây chính là mặt bằng thiết kế biệt thự của ngôi nhà. Từ cửa chính đi vào, đối diện là bếp ăn của gia đình. Khu vực bếp được thiết kế khá đơn giản nhưng với chiếc bàn bar ngay tại đó. Sự tiện lợi cho không gian nhỏ là điều đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu ăn trong nhà làm bạn cảm thấy ngột ngạt thì tại sao lại không ra ngoài với bộ bàn ghế ở phía sau nhà?
Ngay bên cạnh, phòng khách bố trí nằm ở cuối, với cửa sổ ở bên cạnh và đằng sau để tạo sự thông thoáng.Tầng 1 cũng được thiết kế một nhà vệ sinh gần cửa.
- Tầng 2
Công năng tầng 2 bao gồm: 03 phòng ngủ, 01 nhà tắm và ban công khá rộng. Từ thiết kế nhìn ra được, hệ thống ban công đủ kê 2 bộ bàn ghế nhỏ. Tất cả các phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ hướng ra bên ngoài. Căn phòng trở nên thoáng hơn nhờ vào những ô cửa sổ bằng kính này.
Với diện tích chỉ 86m2, ngôi biệt thự 2 tầng này vẫn xuất sắc khi có thể bố trí được 3 phòng ngủ. Cách bố trí các phòng cũng rất khéo léo giúp cho không gian không bị ngột ngạt.

Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ 86m2 này, đừng ngần ngại liên hệ với Kiến Tạo Việt:
Công ty cổ phần Xây dựng và Thương Mại Kiến Tạo Việt
Địa chỉ: Tô Hiệu- Hà Đông- Hà Nội
Số điện thoại: 0981221369



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét