Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Ấn tượng với mẫu nhà ống 2 tầng có gác lửng siêu đẹp

Rất nhiều gia đình có kinh tế hạn hẹp nhưng vẫn muốn được sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình với thiết kế đơn giản nhưng đủ công năng sử dụng. Hãy để kiến tạo Việt chúng tôi giúp bạn nhé, những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có gác lửng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chỉ chưa đến 400 triệu bạn đã có thể sở hữu một không gian sống riêng khang trang hiện đại với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho cả gia đình. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có gác lửng



Chắn chắn rằng ai cũng sẽ phải ngỡ ngàng và ấn tượng trước vẻ đẹp của mẫu nhà ống 2 tầng này. Với thiết kế độc đáo, thoáng và hiện đại kết hợp với cây xanh ngôi nhà đã toát lên một vẻ đẹp hài hòa mà ai cũng muốn được sở hữu nó. Đó là phối cảnh của ngôi nhà vậy, còn cụ thể của từng không gian được thiết kế như thế nào chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Thiết kế tầng 1: Phía ngoài chừa lại một khoảng làm không gian để xe của gia đình tiếp đến là phòng khách với nội thất đầy đủ liên thông vào bên trong là không gian đệp của cầu thang áp sát vào tường để tiết kiệm diện tích, gầm cầu thang bố trí WC chung cho cả tầng để tiếp kiệm diện tích. Phía trong cùng của ngôi nhà là phòng bếp với S = 20m2. Đặt ở vị trí hợp với phong thủy và tiểu cảnh nhỏ bố trí ở đây để cho không gian đầm ấm của gia đình được dễ chịu hơn.

Bản vẽ chi tiết 2 tầng

Từ cổng chính bước vào là một khoảng sân nhỏ được kết hợp trang trí bằng tiểu cảnh sân vườn hiện đại tạo không gian mở thoáng đãng. Tiếp đến sẽ là phòng khách, phòng và phòng ăn, nhà bếp, sân sau. Những vách ngăn kính được tận dụng tối đa vừa tạo nét sang trọng lại vừa làm cho không gian có cảm giác rộng hơn.


Không gian phòng khách sang trọng nổi bật


Khu tiểu cảnh mang hơi thở của thiên nhiên vào cho căn nhà bạn


Không gian nhà bếp tận dụng tối đa kính view thẳng ra ngoài

Thiết kế gác lửng


Bản vẽ chi tiết mặt bằng gác lửng

Gác lửng được bố trí ngay giữa tầng 1 và tầng 2. Để tăng cường sự lưu thông luồng khí các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí một cầu thang khá rộng làm phương tiện “dẫn khí từ tầng này lên tầng kia tránh cảm giác bí bách và tối tăm. Kết quả bạn sẽ có một phòng ngủ thoáng đãng với cửa sổ đón nắng và gió khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người về gác lửng.


Phòng ngủ trên gác lửng tràn ngập ánh sáng

Thiết kế tầng 2

Với 2 phòng ngủ tách biệt cùng 1 khu nhà vệ sinh chung, tầng 2 là không gian riêng tư của từng thành viên trong gian đình được trang trí nội thất theo sở thích riêng.


Phòng ngủ cho bố mẹ với phong cách giản dị


Phòng ngủ cho các con với tông màu xanh dịu mát
Với mẫu thiết kế nhà ống đẹp độc đáo và ấn tượng, các không gian riêng của từng thành viên trong gia đình thoải mái giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo và tinh tế hơn. Bằng bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của mình các kiến trúc sư đã tạo nên những công trình nhà đẹp ấn tượng mang đến các bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được ngôi nhà như mong muốn. Thân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét