Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Mẫu biệt thự 2 tầng hình chữ L.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L.

Mẫu thiết kế biệt thự hai tầng hình chữ L là của anh Bùi Đức Thắng sinh năm 1984 tại Vân Tảo, Thường Tín, Hà Nội. Anh làm cho nghề buôn bán hoa quả, hàng ngày 2 vợ chồng anh ra chợ làm mối lấy hoa quả về đồ cho những tiểu thương ở chợ Hà Đông và khu vực xung quanh. Tuy công tác vất vả nhưng hàng ngày Cả nhà cũng kiếm được kha hơi tiền và tiết kiệm được hơn một tỷ đồng. Giờ gia đình anh muốn xây một ngôi biệt thự sở hữu bắt mắt tiên tiến. Dù phổ thông người khuyên không cần yếu kế nhưng cả hai vợ chồng Anh chị đều nghĩ, đây là số tiền không phải nhỏ bằng mồ hôi công sức của mình nên cũng muốn 1 ngôi nhà lý tưởng chứ ko sai một li là đi 1 dặm rồi lại phải sang sửa lại thì lúc còn khó khăn hơn đa dạng so mang khi ban sơ.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L.


Phối cảnh – thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng hình chữ L
dò hỏi khu đất của anh cũng như xem xét những yếu tố phong thủy thì đơn vị thiết kế thấy rằng khu đất hướng là chính nam không hợp với tuổi 1984 của anh nên KTS sẽ mở cửa chính về hướng Tây để hợp sở hữu tuổi của anh. Năm âm lịch: Giáp tý, ngũ hành (bản mệnh): Hải trung Kim tức vàng dưới biển. Quẻ mệnh ( trạch mệnh): Đoài Kim. Hướng tốt: Tây Bắc (sinh khí), Đông Bắc (phước đức), Tây Nam (thiên Y), Tây ( Phục Vị). Hướng xấu: Bắc (Hại Họa), Đông (Tuyệt mệnh), Đông Nam (Lục Sát), Nam (Ngũ quỷ).
Tầng một của thiết kế biệt thự hai tầng hình chữ L
bề ngoài 2 cửa ngõ phòng khách. Phòng khách rộng được thiết kế nội thất hiện đại sở hữu cửa kính lớn nhìn ra sân phía trước. Lối phụ vào nhận ra cầu thang cạnh  là khu tiểu cảnh nhỏ tạo không gian ngẫu nhiên thoáng đạt. Đi vào bên trong là khu vực bếp + ăn luôn thông thoáng bởi ở phía sau khu vực bếp được mẫu mã cửa phụ mở ra sân sau nhằm dễ dàng hơn cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân vì ở sở hữu WC, đồng thời ko bị tác động mùi thức ăn và phòng khách khi nấu nướng. Và ko gian tầng này còn mẫu mã một phòng ngủ dành cho giúp việc, thuận tiền cho việc chuyển động, quét dọn và trông coi nhà cửa.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L. 1
Mặt bằng – kiểu dáng biệt thự 2 tầng hình chữ L
Tầng 2 của mẫu mã biệt thự 2 tầng hình chữ L
Tầng này ngoại hình gồm phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung + phòng thờ. Cầu thang được thiết kế ở giữa tách riêng hai không gian. Hành lang cầu thang rộng rãi tạo điều kiện cho việc liên lạc trong nhà thuận lợi cùng sở hữu thông tầng cầu thang giúp phòng ngủ đủ ánh sáng. hai phòng ngủ được thiết kế với cửa sổ để lấy ảnh sáng và gió bỗng dưng vào phòng ngủ giúp giấc ngủ thấp hơn. Phòng thờ +SHC được đặt riêng ở 1 vị trí yên tĩnh, ko ảnh hưởng bởi những ko gian khác.

Phối cảnh góc thiết kế biệt thự hai tầng hình chữ L

biệt thự toát lên vẻ đẹp hiện đại đẳng cấp trong khoảng mẫu mã lẫn bề ngoài cộng mang cách thức phối màu rất kết hợp. sở hữu mỗi góc nhìn khác nhau sẽ giúp ta thấy được các nét đẹp riêng của nó. Nhưng phần nhiều đều toát lên 1 nét đẹp tính tế, lịch sự cho mẫu biệt thự đẹp này.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L. 2
Phối cảnh góc một – kiểu dáng biệt thự hai tầng hình chữ L

Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L. 3
Phối cảnh góc hai – mẫu mã biệt thự 2 tầng hình chữ L

Thiết kế biệt thự 2 tầng hình chữ L.. 4
Phối cảnh góc 3 – thiết kê biệt thự hai tầng hình chữ L
Mẫu  thiết kế biệt thự đẹp hai tầng hình chữ L này đã đem đến sự chấp nhận cho anh Thắng bới phòng phương pháp kiến trúc cũng như công năng tiêu dùng của ngôi nhà rất đúng sở hữu bản mẫu mã ban đầu anh Thắng đưa ra. hiện tại, các thành viên trong là đình anh đã được trải nghiệm một ko gian đương đại, thoáng mát và hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình. là điều mà nhà thiết kế luôn mong muốn. Hi vọng Các bạn sẽ có được sự tuyển lựa thích hợp cho ngôi nhà đẹp của mình. Chúc bạn tuần mới vui vẻ!
Nguồn : Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét