Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN 3 TẦNG

Cơ cấu công năng các tầng
Tầng 1: Sảnh đón, Ga ra, Phòng khách lớn, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, vệ sinh chung
Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ master khép kín+ phòng khiến cho việc, 02 phòng ngủ, vệ sinh chung
Tầng 3: Phòng đa năng, phòng ngủ khép kín, phòng thờ, kho, vệ sinh + giặt, sân phơi, sân chơi.
Giải pháp thiết kế kiến trúc



Biệt thự cổ điển với bắt mắt cổ điển phối hợp sở hữu tuyến đường nét đương đại mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống một thể nghi phần nhiều có việc xếp đặt những phòng hợp lý đảm bảo sinh hoạt cho những thành viên trong gia đình được phải chăng nhất.
sở hữu mảnh đất 2 mặt tiền kiến trúc sư An Hưng đã mang lại cho gia đình anh Phong 1 căn biệt thự đã lột tả lên được nét nghệ thuật vốn mang của phong cách tân cổ điển hơn nữa còn biểu thị được phong cách biệt lập của chủ nhà.
Mặt bằng tầng một
Gara được bố trí tại mặt bằng tầng này của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng, đảm bảo cho việc vận động được tiện dụng nhất. Bước chân vào ngôi nhà qua sảnh đón là phòng khách lớn. có diện tích thả sức kiến trúc sư An Hưng đã dành 1 ko gian thoáng mát, nhiều cho gian phòng đón tiếp những vị khách quý.
tiếp diễn đi vào phía trong là căn phòng bếp ăn kết hợp chung. các bà nội trợ sẽ mang 1 không gian thông minh, nấu nung lên những món ăn ngon, hấp dẫn cho các thành viên trong gia đình.
Phần còn lại là một phòng ngủ có nhà vệ sinh chung
Mặt bằng tầng hai
Kiến trúc sư luôn để ý đến sức khỏe, tinh thần của gia chủ do vậy tại mặt bằng tầng này đã ngoại hình hệ thống những phòng ngủ và nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Ở mỗi phòng đều được xếp đặt nội thất đẹp mang lại không gian sống khôn cùng tha hồ, đảm bảo mang lại giấc ngủ sâu, im tĩnh.
Ở phía mặt tiền là phòng ngủ master có phòng khiến việc tiện lợi, đây là gian phòng dành cho người chủ nhà vì vậy nó thế hiện được phong cách riêng biệt, ấn tượng.
Phía đối diện là 2 phòng ngủ sở hữu nhà vệ sinh chung. sắp xếp các phòng sao cho hài hòa, hợp lý nhất là điều được kiến trúc sư rất để ý mang mong muốn mang lại không gian sống tốt nhất cho gia chủ.
Mặt bằng tầng 3
Nằm ở vị trí có phong thủy thấp, hợp có hướng nhà, độ tuổi của gia chủ, căn phòng thờ nằm ở vị trí mặt tiền của biệt thự 3 tầng có bầu ko gian khôn thiêng, thoáng đạt nhờ sân chơi phía ngoài được trồng các chậu cây xanh. bên cạnh là 1 phòng kho nhỏ.
Kiến trúc sư đã sắp xếp 1 phòng đa năng để những thành viên với thể sinh hoạt thả sức, đáp ứng nhu cầu tư nhân của mỗi người. 1 phòng ngủ khép kín có cửa sổ thông thoáng nằm ở phía sau.
Phần còn lại dành cho sân phơi mang nhà vệ sinh chung kết hợp sở hữu giặt luôn thể nghi nhất.

Nguồn : Tổng Hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét