Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thiết kế biệt thự mặt thoáng 3 tầng

Mẫu biệt thự mặt thoáng 3 tầng

yêu cầu thiết kế : Sân lùi 6m để khoảng ko chung, để được ô tô.T1: Phòng khách lớn. Bếp + ăn ( không gian Bếp lớn để mang thể nhiều người ngồi ăn ở Bếp,Tiệc) Khu wc, cầu thang…T2: 2 phòng ngủ + WC rộng rãiT3: 3 phòng ngủ + wc chungT4: một phòng khiến việc + 1phòng thờ. sở hữu sân phơi rộng rãi và thiết kế vườn sao cho thích hợp.

Biệt thự 3 mặt thoáng 3,5 tầng
biệt thự 3 mặt thoáng 3,5 tầng


Các thông báo thêm:
CĐT sinh năm 1964 cho khiến cho tổ chức Phi chính phủ. Anh là con trưởng nên nhà tụ tập đông người.
Về căn bản mặt bằng đất khái quát là một vườn cây. Giáp khu Mỹ Đình nên lưu ý hình thức kiến trúc. Chủ nhà muốn nhà được bề ngoài biệt thự tiên tiến, trục đường nét đơn giản và sở hữu mái dốc.

Phương án được Kts chọn lựa rốt cuộc và đã được vun đắp như sau:
Mặt bên công trình chịu nắng hướng tây bởi thế Kts tạo các mảng miếng đặc và ban công chắn nắng cho những cửa sổ nhỏ lấy sáng và thông gió mặt bên dự án. Mặt đứng công trình theo cá tính mái dốc biệt thự  nhưng được những mảng tường sắp đặt theo bắt mắt hiện đại và thân thiện có thiên nhiên, phù hợp trong việc lấy sáng và gió , chán nắng cho công trình.

Tầng 1:
Tạo 1 ko gian liên thông giữa phòng ăn và phòng khách nhằm đáp ứng nhu cầu hội họp đông người, khu bếp to sở hữu phòng rửa riêng biệt.

Biệt thự 3 mặt thoáng 3,5 tầng 2

Tầng 2:
Tầng 2 xếp đặt 2 phòng ngủ mang vệ sinh khép kín và một phòng sinh hoạt chung

Biệt thự 3 mặt thoáng 3,5 tầng 3

Tầng 3 sắp xếp 3 phòng ngủ trong Đó có phòng ngủ phía trước có vệ sinh khép kín còn hai phòng ngủ phía sau nhà dùng chung 1 khu vệ sinh.

Biệt thự 3 mặt thoáng 3,5 tầng 4

Tầng 4:
Biệt thự 3 mặt thoáng 3,5 tầng 5

Tầng tum xếp đặt phòng thờ và phòng giặt , sấy đồ địa chỉ ra sân phơi.
Phối cảnh tổng thể thiết kế nhà đẹp

Biệt thự 3 mặt thoáng 3,5 tầng 6

Biệt thự 3 mặt thoáng 3,5 tầng 7

Biệt thự 3 mặt thoáng 3,5 tầng 8
câu hỏi tư vấn và đặt hàng ngoài mặt xin gửi về mail: kientaoviet.jsc@gmail.com để được giải đáp và phục vụ mau chóng nhất.
Để Tìm hiểu năng lực và sản phẩm bề ngoài dự án xin mời khách hàng xem mục: bề ngoài kiến trúc và kiến trúc nhà đẹp của tổ chức chúng tôi .
Nguồn : kiến tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét