Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Thiết kế biệt thự 2 tầng nhà vườn hiện đại

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp bây giờ đang rất được ưa chuộm từ những thành phố lớn đến ở những khu vực nông thôn bởi công năng dùng của nó cực kỳ tuyệt vời và mang lại cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn sảng khoái sau các thời gian làm cho việc vất vả. Bạn đang chuẩn bị, lên ý tưởng để xây dựng cho ình ngôi biệt thự đẹp hãy cộng chúng tôi tham khảo dòng biệt thự này nhé.

dòng biệt thự vườn 2 tầng 400m2 ở nông thôn mang dáng vẻ cốt cách hiện đại có kiến trúc biệt thự vườn 2 tầng mái thái 10×13 hội tụ đa dạng yếu tố như thảm thực vật xung quanh, hồ bơi và đặc trưng là theo phong thủy nhà ở tuổi Bính Thìn 1976 anh Long. mẫu bề ngoài biệt thự vườn 2 tầng mái ngói 130m2 này đáng để ý là phương án đối lưu không khí 2 chiều và dùng các vật liệu cho nội thất mà kinh phí đòi hỏi cũng ko quá tốn kém.

cái biệt thự 2 tầng đẹp mới - phối cảnh 1


Ngôi biệt thự 2 tầng tọa lạc tại mảnh dất với diện tích 400m2 chủ nhân gia đình với 3 thế hệ 6 thành viên bao gồm ba mẹ , vợ chồng và 2 con với mong muốn mẫu mã biệt thự 2 tầng mái thái có thể tích sân vườn rộng thoáng hài hòa theo phong thủy kinh phí dự trù đầu tư khoảng trên dưới 2 tỷ nhưng mong muốn xây một,8 tỷ còn lại 200 triệu để trang trí nội thất bên trong biệt thự.

chiếc biệt thự 2 tầng đẹp mới - phối cảnh 2



Thiết kế biệt thự 2 tầng theo công năng dùng gia đình mong muốn xây biệt thự sân vườn 4 phòng ngủ mái ngói trong đấy do ba mẹ anh chị Long tuổi đã ko kể 60 phải muốn ngoại hình biệt thự vườn đẹp 2 tầng có phòng ngủ ở dưới trệt , 1 phòng thờ , 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, vệ sinh.

dòng biệt thự 2 tầng đẹp mới - phối cảnh 3



Tầng 2 gia đình mong muốn ngoại hình biệt thự vườn 2 tầng mái ngói 3 phòng ngủ cho vợ chồng và 2 con trai gái, kế bên có nhiều cửa sổ thoáng mát và một phòng sinh hoạt chung, mặt tiền biệt thự sân vườn đẹp 2 tầng 130m2 ở phía trước với ban công ngắm cảnh và kiểu dáng có cây xanh và đặc biệt gia đình cũng mong muốn ngoại hình sở hữu thêm 1 hồ bơi tầm khoảng 50 đến 60m2 khiến cho không gian thư giãn cho gia đình bạn bè và người thân ở Sài Gòn lâu lâu về nghỉ ngơi thư giãn trong những dịp lễ cuối tuần.
Tư vấn mặt bằng chiếc biệt thự sân vườn 2 tầng mái thái 130m2 tiện nghi

Do khu đất ngày nay hướng chính Đông về mặt lý thuyết mà nói hướng này là hướng Cấn mà chủ nhà là anh Long mệnh Càn Kim thì ko hợp hơn nữa hướng này thuộc cung Ngũ Qũy quẻ Thiên Lôi Vô Vong Bị tán tài, thị phi mang tiếng và khẩu thiệt trong lời ăn tiếng nhắc ( theo kinh chu dịch ) nên phương án duy nhất là ngoại hình biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng theo hướng Đông Bắc hợp sở hữu quẻ mệnh Càn kim – Đông tứ mệnh hướng Cấn hợp sở hữu Ngũ hành bản mệnh là Sa trung thổ tức Đất trong cát rất hợp có phong thủy nhà ở tuổi Bính Thìn thượng cát giúp chủ nhà an lành, ko bệnh tật và con cháu đông đúc sum vầy vui vẻ

Sau khi tư vấn phong thủy xây nhà biệt thự vườn 2 tầng mái thái trên lô đất 400m2 có hồ bơi và tiểu cảnh xung quanh chúng tôi gửi mặt bằng biệt thự vườn đẹp 2 tầng dung tích 10×13 sở hữu phần sắp xếp các phòng ở tầng 1 và tầng 2 biệt thự vườn một trệt 1 lầu 10×13 ở nông thôn yếu tố như sau


chiếc biệt thự 2 tầng đẹp mới - mặt bằng tổng thể tầng một

Tầng trệt chiếc biệt thự nhà vườn 2 tầng ở nông thôn 10×13 mái thái này chúng tôi kiểu dáng cho ông bà ở tầng trệt một phòng ngủ master đẹp diện tích lên đến sắp 24m2 tiếp theo là phòng khách rộng 32m2 , phòng vệ sinh rộng 3m2, phòng bếp và bàn ăn liên thông rộng 20m2 và phòng thờ rộng 14m2 view theo hướng Tây Nam cung Phước Đức. Do yêu cầu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái ngói này trên khuôn viên đất rộng buộc phải anh Long mong muốn thiết kế nhà gara xe ô tô và xe máy riêng ở bên không tính tách biệt bắt buộc chúng tôi bố trí ở góc vườn bên bắt buộc phía sau

cái biệt thự 2 tầng đẹp mới - mặt bằng tổng thể tầng 2


mẫu biệt thự vườn 1 trệt 1 lầu mái thái lợp ngói này ở tầng 2 các kiến trúc sư công ty mẫu mã nhà đẹp mới bố trí 3 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt chung trong ấy có 1 phòng ngủ master mang vệ sinh khép kín cho vợ chồng anh Long chị Hồng rộng 18m2 2 phòng ngủ cho con theo sở thích con gái rộng 17m2 con trai rộng 14m2 phòng sinh hoạt chung rộng 22m2 kết hợp với phòng karaoke gia đình. không tính ra mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn kiến trúc sân vườn hồ bơi này ở tầng 2 còn có 1 phòng tắm vệ sinh chung, sân phơi và ban công tích hợp diện tích xanh.
Kiến trúc biệt thự sân vườn 2 tầng 10×13 mái thái lợp ngói đẹp


Phối cảnh của mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mới :

cái thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đã logic hình thể kiến trúc vuông vắn theo nếp nhà việt xưa mô hình nhà 3 gian mái ngói nóc thái đặc thù nông thôn Việt Nam. Trong ấy bên cạnh sở hữu lối đi thông thoáng ” thiên nhân hợp nhất ” Trời đất hòa quyện vào lòng người và thực sự là ” lối về” sau các ngày khiến cho việc căng thẳng hay cho những người thân gia đình muốn thoát xa cảnh ” kín cổng cao tường” ở chốn phồn hoa đô hội đất chật người đông ngột ngạt.

loại biệt thự 2 tầng đẹp mới - phối cảnh 5


Biệt thụ đẹp không đơn giản là do nó đồ sộ mà còn do kiến trúc kết hợp mang rộng rãi yếu tố nữa như sân vườn tiểu cảnh, dung tích nội thất và hơn thế nữa đấy là phần phong thủy đó là điểm quan trọng nhất của cả ngôi nhà nó quyết định sự may mắn, tại lộc cũng như sức khỏe của bạn. quý khách cứ yên tâm nhé dù đấy là điều quan trọng vì đã với các KTS giúp bạn làm cho toàn bộ các việc đấy.

Trên đây là dòng biệt thự 2 tầng vườn đang được hầu hết các gia chủ bắt buộc nhà hàng chúng tôi lên phương án bề ngoài theo đúng như các gì những gia chủ đề nghị. nếu các bạn vẫn còn đang thắc mắc hay vướng mắc ở đâu đấy hãy liên hệ với siêu thị chúng tôi để được tư vấn ngoại hình một phương pháp chu đao và nhiệt tình nhất. Xem thêm : Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét