Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mới nhất

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mới nhất






Thiết kế mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại là một xu hướng mới đẹp và được nhiều người yêu chuộng. Từ màu sắc đến các đồ nội thất đều mang tư tưởng mới và rất hướng ngoại, thể hiện sự sang trọng và trẻ trung. Biệt thự theo phong cách hiện đại khác với biệt thự phong cách cổ điển, những căn biệt thự hiện đại thường không làm theo lối cân đối, đối xứng mà được trang trí theo dáng dấp cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do. Biệt thự hiện đại dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học.


Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mới nhất - 1



Với xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại gần gũi với thiên nhiên, không gian xanh được mở rộng có thể đưa vào phía trước và sau nhà. Phía mặt tiền Kiến trúc sư đưa thiết kế tiểu cảnh góc sân trước bên trái tạo sự mát mẻ cho ngôi nhà giảm tối đa ảnh hưởng cửa nắng do hướng nhà Tây Nam. Đồng thời tạo dáng ngôi nhà kiêu sa hơn nổi bật giữa dãy phố bởi mặt tiền mở. Phía ban công hai bên tầng 2 có thể bố trí những chậu hoa và khu vườn hoa hình chữ nhật tạo không gian thư giãn nho nhỏ như biệt thự mini trước ban công để khi uống trà, ngắm cảnh được thi vị thoải mái hơn.
Thiết kế biệt thự đẹp cho tầng trệt

Thiết kế biệt thự đẹp cho tầng trệt gồm phòng khách, gara ôtô, phòng bếp và 1 phòng ngủ. Nội thất phòng khách được thiết kế trang nhã với không gian mở thông suốt với phòng bếp ăn. Một mặt hướng ra vườn tiểu cảnh sân trước có trồng những cây xanh mát mẻ làm cho bếp không hề bị nắng nóng. Cầu thang được để giữa phòng khách và nội thất phòng bếp kết hợp với giếng trời tạo thành một khu vui chơi cho trẻ nhỏ mà người lớn ngồi phòng khách hoặc phòng bếp vẫn có thể quan sát được.


Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mới nhất - 2



Khu sinh hoạt chung được mở rộng cùng với 2 phòng ngủ có điểm nhìn tốt ra tiểu cảnh trước và sau nhà làm căn nhà gần hơn với tự nhiên. Khu vệ sinh WC chung được đặt ở giữa thuận tiện cho việc sinh hoạt của gia đình. Nội thất phòng ngủ được đặt cạnh nhau giúp việc chăm sóc cho trẻ và người già linh hoạt hơn, hơn thế việc xây dựng phòng trẻ em gần với phòng người lớn tạo cho bé cảm giác an toàn, ấm cúng. Phòng ngủ phía mặt ngoài có thêm ban công có thể trồng một số cây cảnh để che chắn phần nào ánh nắng chiếu vào và tăng vẻ mỹ quan cho ngôi nhà. Hơn thế theo yêu cầu của chủ nhà khi thiết kế biệt thự đẹp này chúng tôi đã khéo thiết kế biệt thự mini đẹp ở phía trước ban công với mái ngói màu nâu nhạt theo phong cách thiết kế biệt thự cổ điển thu nhỏ giúp cho không gian tại đây trang nhã hài hòa. Đây cũng chính là kiểu thiết kế mới nhất được nhiều gia chủ lưu ý bởi thông thường chỉ thiết kế ban công hay một khu tiểu cảnh trên sân thượng.


Nhìn tổng quan của ngôi nhà biệt thự đẹp này chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy tầng 2 được nằm giữa trên sân thượng tầng 1 tạo nên nét cân đối, hơn nữa với thiết kế mái dóc.. mới nhìn vào ngôi biệt thự toát lên vẻ cổ kính, trang nghiêm nhưng rất hiện đại theo phong cách thiết kế biệt thự châu Âu. Đây cũng chính là cái hay cái mới khi thiết kế và thi công của KTS chúng tôi.


Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mới nhất - 3



Hi vọng mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng trên sẽ giúp bạn có được sự cảm nhận tinh tế nhất về không gian và sự bền vững của một biệt thự hoành tráng sừng sững trước con đường bạn đang chinh phục. Nếu bạn còn thắc mắc hay có nhu cầu hãy liên hệ với , chúng tôi sẽ tư vấn chính xác nhất. luôn lắng nghe và thấu hiểu được tâm tình của bạn và cam kết sẽ mang đến niềm tự hào ước mơ ấy hiện thực nhanh nhất.



Ngoài ra thì có các phong cách thiết kế biệt thự khác nữa đáp ứng xây dựng của những gia đình có điệu kiện về kinh tế muốn xây dựng ngôi nhà nổi bật và tôn vinh giá trị đẳng cấp của gia chủ. Phong cách thiết kế biệt thự pháp, biệt thự kiểu lâu đài cổ, biệt thự lâu đài kèm sân vườn kiểu Thái Lan là một trong những lựa chọn được yêu thích trong thời gian gần đây. Nếu bạn cần một nét khác biệt, sự đẳng cấp vượt trội thì hay chú ý đến phong cách này và liên hệ với chúng tôi để bạn có được một thiet ke nha dep trong mơ xứng đáng với tầm vóc và vị thế gia đình mình.



Công ty cổ phần XD & TM KIẾN TẠO VIỆT

Địa chỉ: 52a Lý Thường Kiệt - Phú La - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 04.7302.1369 Hotline: 090.322.1369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét