Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp gần gũi với quê hương

Tổng quan mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 170m2

Nói đến biệt thự 2 tầng ai không còn xa lạ với mọi người bởi kiến trúc biệt thự đang rất được mọi người quan tâm bởi độ cao vừa phải, bố trí đươc công năng sử dụng đầy đủ thuận tiện cho ngời sử dụng. thêm vào đó là mẫu nhà mái chéo theo kiến trúc Tây Âu vừa hiện đại mà lại mang vẻ đẹp gần gũi với quê hương. Nó đã và đang dần chiếm được cảm tình của mọi người. Chính vì thế mà mẫu nhà biệt thự 2 tầng diện tích 170m2 hôm nay chúng tôi mang đến cho các bạn chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.



Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp – phối cảnh 1

Thiết kế theo mong muốn của chủ nhà đồng thời nằm trong sự tính toán công năng hợp lý của ngôi nhà thì tầng 1 được thiết kế phía ngoài là gara để xe tách hẳn không gian sinh hoạt của ngôi nhà để mùi xăng xe không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Vào đến bên trong nhà là phòng khách hiện đại, liên thông vào bên trong là phòng ăn và bếp tào thành một không gian dài rộng. Trong cùng là phòng ngủ và phia ngoài có không gian thư giãn ngoài trời thất tuyệt vời cho những bữa tiệc ngày cuối  tuần vào những buổi đẹp trời.



Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp – mặt bằng tầng 1

Thiết kế mặt bằng cho tầng 2 biệt thự 2 tầng hiện đại bao gồm phòng thờ hướng mặt tiền phía trên phòng khách theo kiểu thông tầng. Từ dưới nội thất phòng khách có thể nhìn lên trên phòng thờ tầng 2 được. Phía sau phòng thờ thiết kế phòng ngủ cho anh chị khá đẹp với không gian thoáng diện tích 20m2 có phòng thay đồ và vệ sinh khép kín, wc..



Mẫu biệt thự hiện đại 120m2 này bố trí một giàn dậu leo với hoa Ty Gôn tím biếc theo sở thích của gia chủ. Do khu đất của chị phía trước không được bằng phẳng nên nhóm kiến trúc sư chúng tôi quyết định chọn giải pháp chừa khoảng sân phía trước rộng 3m đủ để anh và ba anh có thể tạo được hòn non bộ, bể cá cho thú vui tao nhã và bãi đổ xe cùng lối vào gara cửa cuốn tiện ích. Màu sơn tường màu trắng kết hợp với cửa kính hiện đại thông minh có khả năng điều tiết ánh sáng cho biệt thự đẹp mát mẻ lung linh suốt cả ngày.

Phía mặt tiền tầng 2 chúng tôi thiết kế hệ lam màu lam đà cho khoảng thông tầng trên mát mẻ, nhiều cửa sổ giúp cho các thành viên có thể sinh hoạt vào những ngày hè nóng bức hay những lúc cúp điện mà vẫn mát thoáng không còn o ép nóng bức.



Với thiết kế biệt thự 2 tầng theo phong cách hiện đại này đã mang đến cho bạn một ngôi nhà thoáng mát, độc đáo và ấn tượng. Từng được nét trong thiết kế đều rất chắc chắn và tinh xảo để tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho chủ nhà. Nếu bạn cần thiết kế thì hãy liên hệ với chúng tôi. Thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét