Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Độc đáo với hình khối trong kiến trúc biệt thự 3 tầng 14x10m

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng 14x10m hiện đại hình khối tối giản

Anh Biên ở Vĩnh Phúc sinh năm 1989 là người còn rất trẻ tuổi nhưng khá thành công trong công việc kinh doanh của mình. Sau vài năm tích cóp anh đã có được một số tài chính khá chính vì thế anh muốn được thiết kế một ngôi biệt thự đẹp 3 tầng theo phong cách hiện đại với các khối hình đơn giản toát lên sự sang trọng cho ngôi nhà. Với diện tichsc 140m2 ngôi nhà đã mang đến một không gian sống tiện nghi cho gia đình anh. Và anh thật sự rất hài lòng.Phối cảnh mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng 14x10m hiện đại hình khối tối giản
Ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc độc đáo kết hợp với hệ kính cường lực chiếu sáng đã mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi và thoáng mát, đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời.

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

Một ngôi nhà hoàn hảo là ngôi nhà có sự kết hợp giữa ngoại thất bên ngoài và nội thất bài trí bên trong, chính vì thế mà việc lựa chọn đặt nội bên trong như thế nào đã được các kiến trúc sư rất cẩn thận bài trí, cụ thể  từng không gian như sau:

Tầng 1: Được bố trí một gara, một phòng khách một khu bếp và một phòng ăn. Ở phòng khách 2 cauwr sở lớn được mở ra 2 hướng đó là hướng Đông và hướng Nam. Cầu thang bộ được bố trí ở phía cuối của ngôi nhà.Mặt bằng mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng 14x10m hiện đại

Tầng 2: Lên đến tầng 2 của mẫu nhà biệt thự đẹp 3 tầng 14x10m hiện đại là nơi được bố trí đủ 3 phòng ngủ cho vợ chồng 2 đứa con của anh. Tất cả các phòng ngủ đều được bố trí nhà vệ sinh riêng rất tiện lợi. Với diện tích rộng và thoải mái vậy nên chúng ta thấy rõ được sự thoải mái và tiện nghi trong từng không gian cảu nhà anh. Ngoài ra ở ngoài hành lang, nơi mà có một cửa sổ được mở để lấy sáng và đón gió còn đủ để bố trí được một không gian nhỏ ở đây, là nơi anh rất hay ngồi uống trà và hóng mát.

Tầng 3: Là nơi bố trí một phòng thờ, một sân phơi và một phòng tập thể dực. Khoảng trống còn lại được dành làm sân thượng.

Vừa rồi các bạn đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng với kiến trúc độc đáo và hiện đại, toát lên nét đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều mẫu nhà đẹp khác các bạn có thể tham khảo tại: nhadepktv.vn để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúc các bạn sớm sở hữu ngôi nhà theo phong cách riêng của mình. Thân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét