Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại 110m2

Nhà ống đang được sử dụng rất nhiều hiện nay. Nó phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, được phân theo lô nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu về công năng sử dụng.
Một mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại 110m2 sẽ tiếp tục được chúng tôi giới thiệu trong ngày hôm nay.

1. Phối cảnh thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại 110m2

Biệt thự nhà ống 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ngôi nhà sử dụng tone màu trắng để làm nổi bật nên những đường nét chắc chắn, vuông vắn. Các khối hình đan xen, độ dày mỏng khác nhau tạo điểm nhấn để ngôi nhà không bị đơn điệu.
Sử dụng cây xanh, hoa để làm không gian xanh cho ngôi nhà. Từ ban công tầng hai, tầng 1 và cả sân trước cửa, tất cả đều cố gắng bố trí thêm nhiều cây xanh để ngôi nhà tươi mát hơn. 
Cửa kính bên trong giúp lấy ánh sáng cho căn phòng. Để tránh bị nắng hắt và mưa vào bên trong, ban công cao và tầng mái thấp sẽ chắn bớt để không ảnh hưởng vào bên trong phòng.
Trong khi đó ở tầng 1, mành rèm sắt trước cửa sẽ che bớt nắng nhưng không làm ảnh hưởng đến độ sáng cũng như không khí từ bên ngoài vào nhà.
Bạn cũng có thể tận dụng nó như một khoảng sân nhỏ trồng hoa hoặc cây xanh trước cửa.

2. Mặt bằng thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại 110m2

 - Tầng 1:
Mặt bằng công năng tầng 1. Cửa chính từ bên cánh phải đi vào nhà. Phòng khách nằm ngay cạnh đó. Toàn bộ không gian được ưu tiên để thiết kế phòng khách. Những ô cửa kính giúp cho gian phòng không bị tối.
Lùi vào bên trong là cầu thang đi lên tầng hai, bàn ăn, khu vực nhà tắm, vệ sinh và nhà bếp. Bàn ăn nhà bếp đặt cùng hướng, ngay cạnh nhau ở nơi nhiều ánh sáng nhất. Ngoài chiếc bàn ăn thông thường, còn có thêm 1 chiếc bàn bar. Nó dành riêng cho việc ăn sáng hay những bữa ăn nhẹ.
- Tầng 2:
Có đến 3 phòng ngủ được đặt ở tầng hai cùng với nhà tắm và nhà vệ sinh. Một ban công rộng khá nhiều hoa sẽ làm cho bạn có thêm không gian để hít thở không khí trong lành.
Mỗi một phòng trong mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 110m2 này đều có tủ quần áo riêng. Chúng được đặt ráp tường nên sẽ không tốn quá nhiều diện tích của phòng.

Bạn có thích ý tưởng này, hãy liên hệ với Kiến Tạo Việt để nhận thêm những mẫu thiết kế nhà ống, nhà biệt thự hiện đại mới nhất hiện nay.

Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Kiến Tạo Việt
Địa chỉ: Tô Hiệu- Hà Đông- Hà Nội
Số điện thoại: 0981221369




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét