Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Thiết kế phòng nhỏ có cửa sổ cho biệt thự 2 tầng nhà ống

Nhà ống là một trong những phong cách xây dựng đang rất được ua chuộng tại Việt Nam hiện nay. Nó đáp ứng được những như cầu cần thiết cho người ở với một diện tích nhỏ và hạn chế về không gian ở hai bên hông.
Đặc điểm của những ngôi nhà ống là phân theo lô đất, hạn chế rộng nhưng bù lại về chiều dài.
Hôm nay, KTV- Kiến Tạo Việt muốn gửi đến các bạn một mẫu thiết kế phòng nhỏ có cửa sổ cho biệt thự 2 tầng nhà ống.

1. Phối cảnh biệt thự phòng nhỏ có cửa sổ

Tiếp nối mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ, mẫu thiết kế này cũng được xây dựng theo phong cách hiện đại. Bạn sẽ thấy được ở đây một ngôi nhà không kín đáo, có sự riêng tư nhưng không bị bí bách. Lan can sắt theo khe hở, giúp cho ngôi nhà lấy đi khá nhiều không gian. 
Trong khi đó, để cân bằng hơn, cách lựa chọn màu để phối với nhau cũng là một phần giúp cho ngôi nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Màu nâu và trắng là hai màu tuyệt vời nên đặt cạnh nhau nếu như bạn muốn làm cho ngôi nhà thêm hiện đại.
Cửa kính tối màu giúp giảm bớt ánh nắng gay gắt chiếu vào bên trong phòng.

2. Mặt bằng thiết kế phòng nhỏ có cửa sổ

- Tầng 1

Đây là mặt bằng 3D mà các kiến trúc sư đã thực hiện để gửi đến khách hàng. Tất cả được dựng sẵn rất chi tiết để mọi người hiểu rõ hơn.
Từ cửa chính đi vào là phòng khách. Tổng thể ngôi nhà là màu nâu và trắng là chủ đạo. Sàn nhà được lát bằng gỗ công nghiệp nên rất sạch, dễ lau chùi. 
Bộ ghế sofa màu đỏ làm điểm khác biệt, giúp ngôi nhà sống động hơn.
Để tạo sự riêng tư, ngăn cách phòng bếp và phòng khách là bức tường nhỏ. Nó sẽ giúp các hoạt động ở hai phòng không bị ảnh hưởng quá nhiều mà vẫn đảm bảo được sự kết nối, và thông thoáng cho ngôi nhà.
Bàn ăn luôn được đặt cạnh cửa sổ để có thể quan sát được phía bên ngoài, nó cũng giúp không gian trong phòng thoải mái hơn.
- Tầng 2

Mặc dù thiết kế theo kiểu nhà ống, tuy nhiên, tất cả các phòng đều được thiết kế cửa sổ để tạo nên sự thông thoáng cho gian phòng. Để tiết kiệm diện tích do bị chắn ở nhà hai bên, cửa sổ kính sẽ là một sự lựa chọn thích hợp.
Bạn có ưng ý với mẫu thiết kế phòng nhỏ có cửa sổ cho biệt thự nhà ống? 
Nếu cần thêm tư vấn, hãy liên hệ với Kiến Tạo Việt
Công ty cổ phần Xây dựng và Thương Mại Kiến Tạo Việt
Địa chỉ: Tố Hữu-Hà Đông- Hà Nội
Số điện thoại: 0981221369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét