Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Bản thiết kế 3D nhà 2 tầng hiện đại- Biệt thự 2 tầng mini 3 phòng ngủ

Hiện nay, để cho khách hàng thấy được một cách rõ ràng và trực quan nhất, tất cả các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp hay biệt thự cổ điển cũng đều có bản vẽ 3D. Chúng sẽ cung cấp cái nhìn chính xác nhất về ngôi nhà trước khi tiến hành khởi công xây dựng.
Hôm nay, Kiến Tạo Việt xin được gửi đến các bạn bản thiết kế 3D nhà 2 tầng hiện đại, dạng biệt thự mini phù hợp với không gian nhỏ.

1. Phối cảnh nhà 2 tầng hiện đại- Biệt thự mini

Mẫu biệt thự không còn xa lạ với nhiều người. Chúng được dành cho những gia đình có diện tích nhỏ được phân chia theo lô. Dù không có nhiều diện tích như biệt thự vườn, nhưng những mẫu biệt thự này vẫn đáp ứng được các công năng cần thiết theo một cách bố trí hợp lý và gọn gàng.
Do hạn chế về diện tích nên ô tô thường để ở phía bên ngoài ngôi nhà sau đó dùng bạt che mưa, nắng.
Hai bên hông nhà được tận dụng để trồng cây xanh để làm mát cho ngôi nhà. Bạn có thể trồng hoa hoặc thảm cỏ ở đây đều tuyệt vời.
Phía trước, cửa nhà được làm bằng kính. Đây là dạng kính màu, tránh chói mắt từ ánh nắng mặt trời nhưng vẫn lấy được ánh sáng tự nhiên. Sử dụng kính thay cho cửa là một cách để tạo không gian mở, không gian bên trong luôn thoáng đãng.
Vì không có cây lớn che bóng mát do vậy những khối đưa ra ngoài sẽ che nắng, mưa rất tốt cho phòng bên trong.

2. Mặt bằng bản thiết kế 3D nhà 2 tầng hiện đại.

Hình vẽ 3D ở bên dưới sẽ cho bạn biết chính xác ngôi nhà mình được thiết kế những công năng, diện tích và từng đồ nội thất bên trong như thế nào.

Tầng 1:


Rõ ràng đến từng chi tiết để mọi người có thể hiểu rõ hơn. Sàn nhà được ốp bằng gỗ công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cho ngôi nhà. Từ cửa chính đi vào là cầu thang đi lên tầng hai, nhà vệ sinh ngay bên dưới gầm cầu thang. Bên tay phải là phòng, bàn ăn và nhà bếp đặt thông với nhau. Bộ ghế sofa hướng ra bên ngoài, giúp bạn có thể quan sát được khung cảnh bên ngoài ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo thêm những ý tưởng tuyệt vời cho mẫu phòng khách độc đáo nếu muốn biến biệt thự theo ý thích của riêng mình.
Chiếc bàn chế biến thức ăn cũng được tận dụng luôn trở thành một bàn bar có ghế ngồi, phục vụ những bữa ăn sáng nhẹ nhàng.
Đối diện phòng bếp là phòng ngủ. Đặt phòng ngủ ở cuối giúp gia chủ có thêm không gian yên tĩnh hơn.

Tầng 2:


Công năng tầng 2 bao gồm: 02 phòng ngủ, 02 phòng tắm và 01 phòng đọc sách. Cả 2 phòng đều có cửa sổ kính để lấy không khí và ánh nắng từ bên ngoài vào. Phòng tắm và nhà vệ sinh cũng được đặt ở cạnh nên rất tiện nghi và thoải mái. 
Một bản thiết kế 3D nhà 2 tầng hoàn hảo. Đầy đủ các vật dụng thiết bị như một ngôi nhà đã được xây dựng sẵn. 
Vậy còn gì mà không liên hệ với Kiến Tạo Việt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét