Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Thiết kế nhà ống 2 tầng 160m2 tại Mỹ Đức- Mặt tiền tinh xảo

1. Phối cảnh thiết kế nhà ống 2 tầng 160m2 tại Mỹ Đức

Thiết kế nhà ống 2 tầng hiện nay không chỉ dành riêng cho Hà Nội. Rất nhiều tỉnh thành cũng đang được lên kế hoạch quy hoạch tổng thể phân chia nhà đất theo lô đất liền kề trong đó có Mỹ Đức. Chính vì vậy mà thiết kế nhà ống là sự lựa chọn hàng đầu.
Hôm nay, Kiến Tạo Việt- KTV xin được giới thiệu mẫu nhà ống 2 tầng 160m2 tại Mỹ Đức được đánh giá rất cao hiện nay.

Mẫu thiết kế tuyệt vời cho những lô đất liền kề với mặt tiền tinh xảo. Ngay từ bãi đỗ xe ô tô cũng rất khác lạ. Như một chiếc hộp thu nhỏ, bãi đỗ xe đảm bảo tránh được nắng mưa mà vẫn không làm bí không gian.
Chi tiết cần phải nhắc đến tiếp theo là kết cấu mặt tiền của ngôi nhà. Những ô cửa kính xen kẽ cũng là một nét độc đáo thú vị. Trông từ xa, ngôi nhà giống như những chiếc hộp được chồng lên nhau. Khép kín nhưng không bí bách. Đặc biệt lối đi vào nhà khá lạ, khác hoàn toàn những mẫu thiết kế thông thường. Việc đưa sâu vào bên trong vừa tạo cảm giác đặc biệt vừa tránh được nắng và mưa hất vào bên trong.
Cách phân chia màu sắc thành những ô riêng cũng là một cách để tạo nên một nét mới lạ cho mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 160m2 tại Mỹ Đức này.

2. Mặt bằng thiết kế nhà ống 2 tầng 160m2 tại Mỹ Đức


Khá đặc biệt khi nhìn vào mặt bằng thiết kế nhà ống 2 tầng 160m2 tại Mỹ Đức này nó có thêm một đường đi ở bên hông nhà. Lối đi dẫn thẳng đến sau nhà nên bạn có thể vào thẳng bếp mà không nhất thiết phải đi qua phòng khách.
Từ cửa chính, bạn rẽ tay trái để vào nhà bởi thẳng cửa vào là kính ngăn phòng khách. Để tạo ra một không gian thoáng đãng, các kiến trúc sư đã khéo léo thay thế tường bằng kính. Vừa tạo độ sáng ở bên trong phòng.
Vào bên trong, cầu thang lên tầng hai nằm ở sát phía bên tường. Trong khi đó, phòng khách có diện tích tương đối rộng. Nó chiếm một diện tich tương đối ở phòng một. Quan niệm người Việt Nam, phòng khách là bắt buộc, nó là nơi sang trọng nhất, do vậy, ưu tiên bố trí phòng khách như vậy là điều dễ hiểu.
Khu vực còn lại của ngôi nhà là bàn ăn và bếp. Một bộ bàn ăn đủ cho 6 thành viên trong gia đình nên bạn không cần quá lo lắng về không gian ở đây.
Để tạo tính riêng tư khi nhà có khách, một bức tường được xây lên. Thiết bị trong nhà bếp khá hiện đại và gọn gàng, tiết kiệm tối đa không gian.

Tầng 2


Dù không thực sự lý tưởng về chiều rộng tuy nhiên, bù lại các mẫu nhà ống thường có ưu thế về chiều dài. Chính vì vậy mà tầng hai có thể bố trí đến 3 phòng ngủ, trong đó có một phòng master dành cho vợ chồng gia chủ. 
Vẫn có phòng tắm dành cho hoạt động vệ sinh cá nhân chung được bố trí ở giữa nên không ảnh hưởng quá nhiều đến các thành viên. 
Đặc biệt, do đặc thù nhà ống khá chật do vậy tất cả các phòng đều được bố trí cửa sổ bằng kính thông thoáng ở nhiều hướng. Tận dụng tối đa các mức có thể.
Sử dụng tone màu trắng cũng là một cách để tăng thêm cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà.

Bạn có ấn tượng với những mẫu thiết kế nhà ống mà KTV- Kiến Tạo Việt gửi đến cho bạn. Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!
Công ty cổ phần Xây dựng và Thương Mại Kiến Tạo Việt
Địa chỉ: Tô Hiệu- Hà Đông- Hà Nội: 0981221369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét