Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Mặt bằng biệt thự 2 tầng mái bằng 160m2 ở nông thôn

1. Phối cảnh biệt thự 2 tầng mái bằng 160m2 ở nông thôn


Một ngôi nhà không đơn thuần chỉ là nơi ở, nó còn là bộ mặt, niềm tự hào của gia chủ. Họ dành cho nó rất nhiều tâm huyết để xây dựng một ngôi nhà như vậy....
Một ngôi biệt thự hiện đại mái bằng 160m2 ở nông thôn có lẽ sẽ là những gì bạn cần vào lúc này.
Điều đầu tiên mà chúng ta nhận thấy được đó là hệ thống cửa. Hầu hết cửa đều thiết kế bằng cửa kính để tăng thêm ánh sáng cũng như độ thông thoáng cho ngôi nhà ở phía trong. Các khu được phân chia rõ ràng, vuông vắn theo từng khối. Bạn sẽ cảm nhận được rõ khi nhìn vào những khối bê tông, bức tường được chia một cách cẩn thận. Rõ ràng là cách thiết kế này rất hợp với những gia đình được phân chia theo lô như ở các huyện, giáp ranh nội thành.
Sử dụng khá nhiều tone màu, nhưng vẫn là tone sáng nên ngôi nhà trong thoáng, rộng và sáng hơn.
Cách thiết kế lối đi bộ vào nhà có lẽ sẽ là khu vực được yêu thích nhất. Từng bậc thang rộng, với cây xanh và cỏ dọc ở hai bên. Một không gian tuyệt vời để tập thể dục vào mỗi buổi sáng.
Trong khi đó, khu vực bên cạnh đủ để bạn đậu được một chiếc xe hơi và 3 chiếc xe máy cùng một lúc.

2. Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng mái bằng 160m2 ở nông thôn

- Tầng 1
Đồng nhất với tone màu bên ngoài, bên trong vẫn sử dụng những gam màu sáng. Những ô cửa sổ dùng toàn bộ bằng kính để lấy ánh sáng vào trong nhà. Trong khi đó, giưa các phòng có sự kết nối với nhau để tăng thêm không gian sử dụng.
Từ cửa chính đi vào là cầu thang đi lên tầng 2, ngăn cách một bức tường với phòng khách.
Phòng khách nổi bật với bộ ghế sofa màu đỏ, thảm trải sàn và đặc biệt là khung cửa kính rộng hướng ra bên ngoài. Ngồi từ bên trong, bạn có thể quan sát toàn bộ hoạt động bên ngoài sân mà không cần mở cửa.
Cạnh phòng khách, bàn ăn được bố trí ngay ngắn. Nằm giữa phòng khách và nhà bếp, bàn ăn được coi là một điểm kết nối không gian tuyệt vời. Không tốn thêm diện tích nhưng vẫn có thêm công năng sử dụng.
Phía trong cùng là phòng ngủ. Nằm sau cầu thang nên phòng ngủ khá yên tĩnh. Nó cũng được tách biệt nhờ vào nhà tắm ở phía bên ngoài.
- Tầng 2
Tổng công năng sử dụng của biệt thự 2 tầng mái bằng 160m2 ở nông thôn này là 3 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Ngoài 01 phòng ngủ ở tầng một thì hai phòng ngủ còn lại đều nằm ở tầng 2. 
Từ phía cầu thang đi lên là hau phòng ở hai phía khác nhau. 
Bên tay phải, một căn phòng diện tích nhỏ, dạng khép kín dành cho trẻ nhỏ. Phòng đối diện rộng hơn, có phòng tủ quần áo ở riêng, phòng tắm và nhà vệ sinh riêng cách biệt.  Cũng theo dạng khép kín tuy nhiên quy mô rộng hơn. Đặc biệt, phía cuối gian phòng có cửa kính để làm tăng độ sáng cho gian phòng.
Đây là mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng 160m2 rất được yêu thích ở nông thôn. Với những gia đình yêu thích sự độc đáo mới lạ, có thể tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch 150m2 cũng rất được yêu thích.

Hãy liên hệ với Kiến Tạo Việt khi bạn cần tư vấn hỗ trợ về thiết kế biệt thự hiện đại đẹp.
Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Kiến Tạo Việt
Số điện thoại: 0981221369



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét