Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Biệt thự 2 tầng mái lệch 150m2 hiện đại- Biệt thự nhà ống sang trọng

1. Phối cảnh biệt thự 2 tầng mái lệch 150m2 hiện đại ở nông thôn

Biệt thự 2 tầng mái lệch không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, nó cũng chưa bao giờ trở thành lỗi thời khi mà người ta có thể thiết kế, biến tấu nó với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Một ngôi nhà ống 2 tầng dành cho những gia đình nhỏ, yêu thích sự hiện đại và năng động sẽ là chủ đề tiếp theo mà Kiến Tạo Việt muốn gửi đến bạn.

Biệt thự 2 tầng mái lệch 150m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, có gara để xe riêng ngay dưới tầng một. Bị hạn chế về chiều rộng nhưng bù lại, chiều dài sẽ là điểm lợi thế. Đây cũng sẽ là điểm để các kiến trúc sư tận dụng để khai thác tối đa cách bố trí.
Nhìn từ bên ngoài, bạn dễ dàng quan sát được một ngôi biệt độc đáo với bồn hoa khá to ở ngoài ban công tầng 2. Mái dốc xuống một bên, giúp thoát nước dễ dàng, là điểm tạo nên sự độc đáo cho ngôi nhà.
Thay vì sử dụng màu trắng làm chủ đạo, các kiến trúc sư sử dụng tone màu đen khiến cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, huyền bí. Tuy nhiên, một vài điểm nhấn màu trắng sẽ cân bằng lại.
Mặc dù chiều rộng bị hạn chế, tuy nhiên, ngôi nhà vẫn được thiết kế thêm 2 hàng cây xanh ở 2 bên hông. Không quá nhiều nhưng đủ làm biệt thự 2 tầng mái lệch 150m2 thêm phần sống động.
Cửa kính sẽ giúp cho ngôi nhà thêm thông thoáng. Hơn nữa, cửa màu đen cũng giảm bớt ánh nắng chiếu thẳng vào căn phòng bên trong. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn quan sát được mọi thứ bên ngoài từ bên trong.
Mái che ở tầng hai được thiết kế cách điệu, giúp cho nước mưa không bị hắt vào, nắng cũng không chiếu tới vị trí ban công.

2. Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng mái lệch 150m2 ở nông thôn

2.1 Tầng 1

Mục đích cuối cùng của ngôi nhà vẫn là để sử dụng. Do vậy, thiết kế công năng và bố trí nội thất mới là điều quan trọng nhất.
Một bản vẽ hoàn hảo từ nội thất cho đến cách bố trí được các kiến trúc sư gửi đến gia chủ ngôi nhà. Đầu tiên, từ cửa chính đi vào là phòng khách và cầu thang lên tầng 2. Hai màu sắc chủ đạo lần này là trắng và đen. Tuy nhiên, một bộ sofa màu đỏ được coi là điểm phá cách khiến cho ngôi nhà sinh động hơn.
Chéo sang một chút là bàn ăn. Bàn ăn bố trí cạnh cửa sổ nên gia chủ có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh bên ngoài. Trong cùng là nhà bếp và phòng ngủ. 
Khu vực sau cùng, dành để giặt giũ và phơi quần áo. 

2.2 Tầng 2


Tầng hai được bố trí thêm hai phòng ngủ nữa. Từ cầu thang đi lên, chia làm hai bên riêng biệt. Mỗi phòng có nhà vệ sinh và nhà tắm riêng để tránh làm ảnh hưởng đến thành viên khác. Tủ quần áo cũng được bố trí ngay ngắn, không tốn quá nhiều diện tích.
Căn phòng phía ngoài được sắp xếp một bộ bàn ghế uống trà bởi nó gần ban công. Ánh nắng đủ đi qua nhưng không quá gắt.

Biệt thự 2 tầng mái lệch 150m2 hiện đại ở nông thôn gần giống như nhà ống, một loại nhà phổ biến hiện nay. Chúng thích hợp với những khu đất được chia thành nhiều ô. Hạn chế về chiều rộng nhưng có độ dài để kéo lại. Đây là một gợi ý cho những ai đang có ý đinh xây dựng và thiết kế biệt thự 2 tầng 150m2. Hãy liên hệ với Kiến Tạo Việt để nhận được những mẫu thiết kế hiện đại nhất.

Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Kiến Tạo Việt- 0981221369
Chi nhánh 1: Số 39 Mạc Đĩnh Chi, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng- 0903221369
Chi nhánh 2: Số 32 Đường số 8, Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh- 0967221369


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét