Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Các kiểu mẫu tủ- kệ đựng sách trong biệt thự 2 tầng kiểu mỹ sang trọng

Tiếp nối bài viết về biệt thự 2 tầng kiểu mỹ, trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu các loại kệ-tủ đựng sách để trang trí cho ngôi nhà của bạn.
Tủ-kệ đựng sách ngoài tác dụng chính, chúng còn là một vật trang trí khá hữu ích cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, với những ngôi nhà có khôn gian không quá thoải mái thì đây vừa được coi là vách ngăn nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà của bạn.
Một chiếc tủ sách kết hợp với kệ trưng bày được làm bằng gỗ và khung sắt điều chỉnh tùy ý.  Nhìn vào đây, chúng ta thấy được sự đồng bộ trong cách trang trí của ngôi nhà. Mặt sàn, bàn, ghế, tủ, kệ sách, tất cả đều được làm bằng gỗ, rất dễ gây thiện cảm cho người nhìn.
Như đã nói ở trên, ngoài việc đựng đồ dùng, sách báo thì những chiếc tủ đóng vai trò như những vách ngăn. Tận dụng lan can cầu thang, một chiếc tủ được sắp xếp ở đây, vừa tận dụng không gian cho ngôi nhà, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ.
Một điều dễ nhận thấy là màu tone màu của chiếc tủ không quá nổi bật nhưng cũng không bị chìm so với xung quanh. Hơn nữa, nó lại khá hợp so với những bậc thang được làm bằng gỗ ở bên cạnh. 
Còn khi bạn muốn việc lấy sách trở nên thuận tiện và đơn giản tại sao lại không thử ngay mẫu này. Chiếc tủ đóng sát vào với tường và ngay bên dưới là khu vực làm việc dành cho laptop. Không mất thời gian đứng dậy tìm tài liệu, không sợ mất tập trung.
Màu trắng tính khiết giúp ngôi nhà toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch thường thấy ở những biệt thự 2 tầng tại Hà Nội.

Còn nếu bạn là một người thích nấu ăn, muốn tận dụng không gian bếp để làm một chiếc tủ, giá đựng sách nấu ăn thì đây sẽ là mẫu thiết kế dành riêng cho bạn. Những quyển sách được đặt một cách ngay ngắn và gọn gàng  trên chiếc giá khá đơn giản sẽ giúp bạn rất nhiều trong thực hiện sở thích của mình.
Bạn cũng hoàn toàn có thể biến khu vực này thành một chiếc bàn bar, bàn uống cà phê, đọc sách thực sự cho khách hoặc đơn giản chỉ là phục vụ những thành viên trong gia đình.

Kiến Tạo Việt- công ty hàng đầu trong việc thiết kế, xây dựng biệt thự 2 tầng theo những phong cách khác nhau. Tại Kiến Tạo Việt- KTV, sự tận tậm là yếu tố hàng đầu làm hài lòng khách hàng.
Hãy liên hệ với Kiến Tạo Việt để được hỗ trợ tốt nhất:

Công ty cổ phần Xây dựng và Thương Mại Kiến Tạo Việt
Số 19, Lý Thường Kiệt, Phú La, Hà Đông, Hà Nội: 0981221369
Chi nhánh 1: Số 39, Mạc Đĩnh Chi, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng: 0903221369
Chi nhánh 2: Số 32 Đường số 8, Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh:  0967221369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét