Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Biệt thự mini 2 tầng độc đáo ở Thái Nguyên- có gara để xe

Biệt thự mini 2 tầng độc đáo ở Thái Nguyên có diện tích 120m2 với 3 phòng ngủ, gara để xe sẽ là mẫu biệt thự rất lý tưởng trong tương lai. Chúng phù hợp với những ngôi nhà có diện tích không quá lớn nhưng vẫn muốn có không gian sống hiện đại và tiện nghi.
Hôm nay Kiến Tạo Việt tiếp tục gửi đến bạn mẫu biệt thự nhà phố, loại biệt thự mini 2 tầng độc đáo tại Thái Nguyên.

1. Phối cảnh biệt thự

Biệt thự được tạo nên từ những khối hình vững chắc và kiên cố. Nhìn vào căn biệt thự, nó không khác đồ chơi lắp ghép của những đứa trẻ.
Từng ô như được ghép lại với nhau để tạo nên một tổng thể độc đáo và thống nhất. Điều đặc biệt là mỗi ô có màu sắc riêng, càng khiến cho ngôi nhà trở nên thú vị hơn.
Cửa kính ở tầng một và tầng hai giúp biệt thự mini này lấy được nhiều ánh sáng hơn. Ở tầng một. cửa kính giúp cho bạn quan sát được quang cảnh bên ngoài, trong khi đó, không gian bên trong thoáng đãng hơn rất nhiều.

2. Công năng tầng 1

Đây chính là công năng sử dụng của tầng 1 được thiết kế theo dạng 3D để khách hàng có thể hình dung một cách rõ nét nhất. Nhìn từ đây, chúng ta có thể quan sát được toàn bộ khung cảnh ngôi nhà. Đầu tiên, cửa nhà đối diện với gara ô tô. Thiết kế như vậy để xe không làm chắn tầm nhìn và việc đi lại của gia chủ. 
Từ cửa chính,bạn sẽ đi qua phòng khách hoặc lên thẳng cầu thang tầng hai. Tất cả các phòng ăn, bếp và phòng khách đều được liên thông với nhau. Do đây là biệt thự mini, hạn chế về diện tích, do vậy nếu thiết kế tường ngăn, nó sẽ làm cho ngôi nhà trở nên chật chội và bí bách hơn.Việc kết nối giữa các phòng cũng làm cho các thành viên trong gia đình có sự gắn kết với nhau hơn.

3. Công năng tầng 2

Màu sơn chủ đạo trong biệt thự mini 2 tầng độc đáo tại Thái Nguyên này là tone màu trắng. Sự kết hợp giữa màu trắng và các đồ vật bằng gỗ làm cho ngôi nhà càng trở nên nổi bật.
Công năng tầng 2 bao gồm: 03 phòng ngủ, 01 phòng tắm, 01 phòng vệ sinh. Trong đó, một phòng được thiết kế theo dạng khép kín có nhà vệ sinh ở bên trong phòng. Cách bố trí thiết kế này rất phù hợp và thuận tiện cho những gia đình có con nhỏ.
Để đảm bảo các phòng đều lấy được ánh sáng mặt trời, các kiến trúc sư đã bố trí cửa sổ ở mỗi phòng. Chúng đều hướng ra các phía các nhau để đảm bảo dù ở vị trí nào thì ánh sáng vẫn có thể vào phòng. 

Mẫu biệt thự mini 2 tầng độc đáo tại Thái Nguyên mà chúng tôi vừa gửi đến là một mẫu có biệt thự khá phổ biến hiện nay. Nó đại diện cho những biệt thự phố có diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng, nội thất sang trọng và hiện đại.

Thực hiện: NT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét