Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Thiết kế biệt thự tại Lạng Sơn

Hôm nay KTV- Kiến Tạo Việt tiếp tục gửi đến bạn những mẫu biệt thự nhà cấp 4 sang trọng, hiện đại nhưng vẫn rất ấm cúng. Địa điểm dừng chân hôm nay sẽ là biệt thự tại Lạng Sơn.

- Thông tin về ngôi nhà:  diện tích nhà: 110m2. Tổng diện tích xây dựng là 10x20m.
- Chiều rộng: 7,5m, chiều dài 15m
- Hệ thống mái: Ngôi nhà được làm bằng hệ thống mái dốc từ những viên ngói màu. Mái ngói, điểm đặc trưng trong văn hóa xây dựng nhà truyền thống của người Việt Nam. Không những thế, mái ngói giúp thoát nước tốt khi trời mưa, tản nhiệt tốt vào mùa hè. Bởi đặc điểm những viên ngói này được làm bằng đất sét nên chắc chắn là nhiệt độ trong nhà sẽ luôn thấp hơn là mái bằng. 

- Sự kết hợp về màu sắc giúp cho ngôi nhà thêm phần sinh động: Ngôi nhà có sự kết hợp nhiều màu sắc giữa nhà ngói đỏ và tường vàng. Đỏ và vàng đều là những màu nổi bật, rất dễ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho người đối diện.

- Thảm cỏ phía trước nhà tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên: một thảm cỏ xanh thay thế cho mặt sân bằng bê tông giúp bạn có một khu vui chơi thoải mái, gần gũi với thiên nhiên hơn.
- Ban công pergola sẽ là một điểm nhấn để ngôi nhà thêm ấn tượng hơn.

2. Công năng của ngôi nhà


Các phòng công năng: Gara, phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng ngủ (3 phòng), nhà vệ sinh, khu giặt giũ phơi đồ.
Đây chính là bản vẽ công năng của biệt thự tại Lạng Sơn này. Nhìn từ mặt trước thì có vẻ ngôi nhà không được khang trang cho lắm, tuy nhiên, bản vẽ công năng lại phản ánh lại ngược hoàn toàn.
Một ngôi nhà với đầy đủ các phòng công năng trong cùng một tường, phù hợp với gia đình có 4, 5 thành viên. Giữa các phòng đều có sự kết nối với nhau để tạo sự ấm cúng, thuận tiện cho việc liên hệ với nhau.
Dù là nhà cấp 4 nhưng không gian các phòng là khá rộng, đầy đủ tiện nghi để mọi thành viên cảm thấy thuận tiện và thoải mái nhất có thể.
Ngoài mẫu nhà cấp 4 này, hiện tại KTV- Kiến Tạo Việt còn khá nhiều mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tại Lạng Sơn. Quý khách cần thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Kiến Tạo Việt
Số 19 Lý Thường Kiệt, Phú La, Hà Đông: 0981221369
Chi nhánh 1: Số 39 Mạc Đĩnh Chi, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng: 0903221369
Chi nhánh 2: Số 32 Đường số 8, Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh: 0967221369


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét