Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Nhà biệt thự cấp 4 đặc biệt tại Chương Mỹ

Chương Mỹ là một huyện thành trực thuộc Hà Nội, là nơi được chú trọng đầu tư về kinh tế, giao thông với nhiều khu công nghiệp. Chính lẽ đó đã khiến cho cuộc sống ở đẩy được nâng cao, kéo theo đó là nhu cầu về nhà ở cũng được đẩy mạnh. 
Không chỉ đơn thuần là nơi ngủ nghỉ, ngôi nhà còn là niềm hãnh diện, sự tự hào và phần nào thể hiện được vị thế của người ở. Hôm nay, KTV- Kiến Tạo Việt muốn được giới thiệu một mẫu biệt thự hiện đại độc đáo ở Chương Mỹ, dù chỉ là một căn nhà cấp 4.

1. Đặc điểm độc đáo từ bố trí cửa chính diện


Khác so với bình thường, chính diện ngôi nhà không hướng trực tiếp ra cổng chính mà lại quay sang bên cạnh. Đây được coi là nét độc đáo của ngôi nhà. Nguyên nhân một phần đến từ diện tích xây dựng.
Ngôi nhà không có chiều ngang lý tưởng, do vậy, để hạn chế cảm giác chật chội, Kiến trúc sư đã thiết kế ngôi nhà theo hướng mới. Hơn nữa, cách bố trí tùy thuộc nhiều vào phong thủy, mùa hè đón gió, mùa đông tránh rét, phù hợp với tuổi của gia chủ.\

Thay vì xây tầng cao, các phòng được trả dài, vừa tạo sự ấm cúng gắn kết cho các thành viên trong gia đình, vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng.

2. Hệ thống mái dốc và cửa kính

Không chỉ là một mà là 3, 4 mái khác nhau. Mái chống mái ken kẽ lẫn nhau nên không làm rối mắt mắt mà vẫn tạo được cảm giác hiện đại cho ngôi nhà. Hoàn toàn không có cảm giác đơn điệu.

- Lùi ra ngoài một chút chính là những bồn hòa nhỏ trước cửa nhà. Ngoài chỗ dành cho bậc thang lên xuống thì khoảng trống còn lại đều dùng để thiết kế bồn hoa, tiểu cảnh trước cửa nhà. Không gian không chỉ ấn tượng về mặt thẩm mỹ mà còn khiến cho bầu không khí nhẹ nhàng, thoáng mát hơn rất nhiều. Hệ thống cửa kính từ cửa phụ cho đến cửa chính đều làm từ kính cùng tone màu với gạch lát trên tường, tạo ra một không gian mở rộng, thoáng, lấy được không khí và ánh sáng trực tiếp. Nhìn từ đây, nếu nhà cấp 4 nhưng vẫn lắp cửa kín khiến cho căn nhà rất tối và bí.
 Nhìn từ góc độ này, chúng ta thấy được sự tài tình của Kiến trúc sư. Do diện tích đất xây dựng hạn chế rất nhiều về chiều rộng, nếu xây như những biệt thự 2 tầng tại Hà Nội thì ngôi nhà sẽ giống như một chiếc hộp kín hơn là một không gian sống.
Từ góc nào của ngôi nhà thì hoa cỏ đều được tận dụng một cách triệt để. Cách phối hợp màu sắc trong căn biệt thự này cũng rất thú vị, tất cả đều là những tone màu sáng, đại diện cho phong cách hiện đại, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy sang trọng của những ngôi nhà biệt thự 2 tầng.

Hãy liên hệ với Kiến Tạo Việt để nhận được những tư vấn mới nhất cho ngôi nhà của bạn.

Công ty cổ phần Xây dựng và Thương Mại Kiến Tạo Việt
Số 19 Lý Thường Kiệt, Phú La, Hà Đông, Hà Nội: 0981221369
Chi nhánh 1: Số 39 Mạc Đĩnh Chi, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng: 0903221369
Chi nhánh 2: Số 32 Đường số 8, Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh: 0967221369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét