Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Vẻ đẹp hiện đại cảu biệt thự 2 tầng chữ L

Giới thiệu mẫu biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại 90m2
Nói đến thiết kế nhà nhiều người nghĩ rằng ngôi nhà phải thật cao, thất đẹp và sang trọng. Nhưng có những người lại mong muốn một ngôi nhà đơn giản với đầy đủ không gian sống thoải mái. Với mỗi sở thích cũng như khả năng tài chính của từng gia đình mà ta có sự lựa chọn những mẫu nhà khác nhau. Nên hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới các bạn một mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng hình chữ L chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại 90m2
Phối cảnh – Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại 90m2
Với thiết kế theo phong cách hiện đại có màu ngói đỏ truyền thống hài hòa hợp với khí hậu của việt nam. Biệt thự 2 tầng chữ L sơn màu trắng làm màu chủ đạo kết hợp với cửa chính làm toàn bộ bằng gỗ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa và tinh tế hơn. Hơn nữa, với thiết kế đơn giản ngôi biệt thự đã tiết kiệm được chi phí cho chủ nhà giúp ngôi nhà không tốn quá nhiều tiền để có được mẫu nhà này.

Chi tiết mẫu biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại 90m2
Hài hòa giữa phối cảnh bên ngoài và nội thất không gian bên trong đó là điều mà luôn được các kiến trúc sư chú ý tới để đem đến cho các bạn một không gian sống thoáng mát và hiện đại nhất cho biệt thự đẹp.
Tầng 1: Ngoài sảnh vào là không gian phòng khách rộng rãi được thiết kế và bố trí nội thất theo kiến trúc châu âu khiến không gian phòng khách vô cùng ấn tượng và thoáng mát. Phòng khách được ngăn cách bởi một vách ngăn thoáng nên ngôi nhà vừa có không gian riêng, vừa có không gian chung. Bên trong là phòng ngủ và phần diện tích hình chữ L là không gian cho phòng bếp và ăn rất rộng rãi, ngoài ra còn có cửa phù để vào luôn phòng khách và bếp. Vừa lưu thông không khí vừa giúp nhà thoáng hơn.
Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại 90m2. 1
Tầng 1 – Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại 90m2
Tầng 2: Được bố trí gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp làm phòng thờ, phía trước có ban công rộng rãi thoáng mát lưu thông không khí tốt, ngoài ra ban công còn có thể làm nơi thư giãn vào buổi sáng sớm không khí trong lành. WC chung cho cả tầng. Các phòng ngủ đều được thiết kế có cửa sổ hướng ra ngoài lấy sáng và gió lưu thông cho ngôi nhà của bạn.
Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại 90m2. 2
Tầng 2 – Mẫu biệt thự 2 tầng chữ L đẹp hiện đại 90m2
Với thiết kế 2 tầng nhưng ngôi nhà đã toát lên một vẻ đẹp hiện đại thêm vào đó là sự thanh lịch trong thiết kế giúp chủ nhà rất hài lòng. Bằng sự sáng tạo và giàu kinh nghiệm của mình các kiến trúc sư đã giúp các khách hàng có được ngôi nhà như mơ ước. Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi. Thân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét