Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Biệt thự 2 tầng hình chữ L rộng đẹp và hiện đại 9x12m


Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp rộng 9x12m

Là người yêu thích sự thông thoáng, tự do trong không gian sống của chính mình nên chủ nhà mong muốn được thiết kế một ngôi nhà thoáng mát trang nhã nhưng mang đến cho bạn một không gian sống thoáng mát và hiện đại cùng với công năng sử dụng đầy đủ. Ngoài ra, việc thiết kế theo kiến trúc chữ L giúp cho không gian sống của bạn linh hoạt hơn cả trong lẫn ngoài nhà và bên ngoài, sử dụng được tối đa phần diện tích mà chủ nhà có. Chính vì thế mà tạo nên một không gian biệt thự đẹp 2 tầng cân đối, hài hòa.

 Chi tiết mặt bằng kỹ thuật của biêt thự 2 tầng 9x12m 

Tầng 1: Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự đẹp 2 tầng được chia thành 2 khối rõ rệt được thể hiện qua bản vẽ như trên. Khoảng sân trước được bố trí đủ rộng để đậu xe ô tô 4 chỗ của gia chủ. Với hệ tam cấp nhỏ xinh là bước vào phòng khách đầy cuốn hút, bắt mắt với nội thất đẹp sang trọng.



Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng đẹp rộng 9x12m mặt bằng chữ L

Vào đến bên trong là bếp và phòng ăn được liên thông với nhau, phía sau có cửa phụ mở ra sân sau vừa để lưu thông không khí vừa cho việc nấu nướng không bị ám mùi thức ăn vào các không gian khác trong nhà. Phòng ngủ cũng được bố trí tại đây cửa sổ hướng ra sân sau nên rất mát mẻ nhờ đón nhận được gió tự nhiên từ ngoài thổi vào.

Tầng 2: Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự đẹp có công năng được bố trí khá khoa học gồm 2 phòng ngủ và một phòng học lộ thiên cho trẻ gần khu vệ sinh chung của gia đình để tiện cho việc quản lý học tập của trẻ. Phòng ngủ chủ nhà rộng khoảng 23m2 có vệ sinh riêng khép kín, tiện nghi và ban công ra trước nhà mát mẻ. Phòng ngủ con có diện tích khoảng 17m2 gần phòng học.


Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 2 tầng đẹp rộng 9x12m mặt bằng chữ L

Khu vệ sinh chung rộng 8m2 nhìn ra khu vườn sau nhà được bố trí đầy đủ tiện nghi. Phòng thờ và phòng sinh hoạt chung gần khu cầu thang và có lối thông ra ngoài ban công mang lại cảm giác tốt nhất cho người sử dụng trong không gian này.

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp rộng 9x12m mặt bằng chữ L này mang phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại với những hình khối khỏe khoắn về đường nét và trang trí. Chân tường của tầng 1 được xử lý bởi vật liệu đá, tạo nên cảm giác vững chắc cho công trình. Phần hình khối nhô ra của không gian phòng bên là sự lặp lại của phần mái trên, nó tạo ra sự liên kết, đồng nhất cho cả tổng thể của công trình. Những ô văng nửa hình tròn xử lý cho phần dưới của phần mái dốc được hoàn thiện hơn trong phương án thiết kế nhà đẹp này.


Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng đẹp rộng 9x12m kiến trúc hiện đại

Ngôi biệt thự 2 tầng hình chữ L được thiết kế theo kiến trúc hiện đại sau khi hoàn thành đã được chủ nhà rất hài lòng bởi cách phối hợp hài hòa cũng như bố trí các không gian hợp lý đã tạo nên cho chủ nhà một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi .Thêm vào đó là một phong cách hiện đại bắt kịp với xu hướng phát triển của xã hội. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu nhà khác, các bạn có thể tham khảo tại website của công ty để được thiết kế nhà đẹp theo đúng mong muốn cảu bạn. Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi. Thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét