Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Mẫu nhà đẹp 2 tầng 52 m2 hiện đại giá 550 triệu

bề ngoài nhà đẹp 2 tầng 52 m2 đương đại giá 550 triệu

Kiến Tạo Việt bề ngoài nhà đẹp 2 tầng 52 m2 tiên tiến giá 550 triệu cho anh Nguyễn Phi Nga sinh năm 1980 tại trục đường số 10, phố Tam Bình, thị xã Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Anh Nga tậu được mảnh đất 9×12 m trên  đã mang móng xây xẵn lên anh quyết định sử dụng luôn móng cũ của ngôi nhà để sử dụng. Sau khi anh đo vẽ lại khuân viên khu đất và định vị những đầu cột anh đã gửi mail cho Kiến Tạo Việt để dựa vào ngừng thi côngĐây để kiểu dáng nhà đẹp nhỏ xinh 52 m2 một tầng và tổng diện tích sàn 2 tầng là hơn 100m2 sở hữu mức giá thi công dự kiến khoảng 550 triệu.
Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 52m2 Phối cảnh – mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng 52 m2


Mảnh đất rộng 9x12m hướng Tây Bắc hợp tuổi 1980 của anh Nga. Ngôi nhà được thiết kế dựa trên móng cũ với diện tích 52m2 với bề rộng là 6,6m và chiều dài là 9m. Phần đất phía trước và bên trái để lại khiến sân vườn, trong khoảng ngoài Quan sát ngôi nhà đẹp nhỏ xinh như một ngôi biệt thự mini. Tra phong thủy tuổi 1980 được như sau:
– Năm âm lịch : Canh Thân
– Ngũ hành(bản mệnh): Thạch lực Mộc tức Cây lựu đá
– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Khôn Thổ
– Hướng tốt: Tây Bắc (Phước Đức); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)
– Hướng xấu: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)
Đặt bát trạch vào tâm ngôi nhà đẹp để xác đinh vị trí đặt vệ sinh, đặt bếp và cửa chính như sau:

Tầng 1 ngôi nhà đẹp hai tầng.

mẫu thiết kế biệt thự hiện đại được mẫu mã với 2 lối vào nhà, lối cửa chính đi luôn vào phòng khách với vị trí cửa đặt tại Tây Bắc và nhìn về Tây Bắc đón cung phước đức. Cửa phụ đặt tại chính Tây tọa trong cung thiên y và nhìn về tây bắc đón cung phước đức. Cửa này sẽ là cửa đi thường xuyên của gia đình vì là lối vào để xe máy của 2 vợ chồng chủ nhà. Phòng khách rộng 25m2 nhìn được sang khu cầu thang lên tầng hai. Gầm cầu thang là một tiểu cảnh nhỏ tạo ko gian xanh trong nhà đẹp. Phía sau cầu thang là phòng ăn rộng 17m2 sở hữu cửa sổ nhìn ra sau vườn. Vị trí bếp nấu đước đặt tại chính Đông chấn cung Họa Hại và hướng bếp nhìn về Tây Nam đón cung phục vị. Khu vệ sinh được đặt tại chính Nam chấn cung lục xát. không gian của tầng một rất gọn ghẽ, ko mất phổ thông diện tích liên lạc lên rất tích kiệm cho ngôi nhà.
Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 52m2 1Mặt bằng – ngoại hình nhà đẹp hai tầng 52 m2

Tầng 2 ngôi nhà đẹp hai tầng.

Được sắp xếp 2 phòng ngủ rộng 20 và 17m2 sử dụng chung 1 khu vệ sinh rộng 4,5m2 . phòng ngủ phía trước rộng 20m2 là của vợ chồng chủ nhà, hướng giường ngủ được nhìn về Tây Bắc là cung rẻ của chủ nhà. tiếp giáp với phòng ngủ phía trước là ban công rộng để trồng cây tạo ko gian xanh. ban công này với tác dụng che bớt một phần nắng hướng tây cho ngôi nhà, khiến mát cho phòng khách. Phần tầng áp nóc dưới mái dốc được tận dụng làm cho phòng thờ và kho để đồ vặt vãnh.
Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 52m2 2thiết kế nhà đẹp 2 tầng 52 m2 – Phối cảnh góc 1
Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 52m2 3ngoại hình nhà đẹp hai tầng 52 m2 – Phối cảnh góc 2
Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 52m2 4
bề ngoài nhà đẹp hai tầng 52 m2 – Phối cảnh góc 3
dự án mẫu thiết kế biệt thự hiện đại hai tầng 52 m2 đương đại này thực sự rất hợp lý về mức đầu tư kinh phí và qui mô sử dụng cho các gia đình trẻ có bác mẹ và 1 tới hai người con. Tổng diện tích sàn cả 2 tầng mới có 107m2 và thêm chiếc tầng áp mái nữa thì giá bán hoàn thiện ngôi nhà đẹp cũng chỉ sở hữu 550 triệu. 1 ngôi nhà mong ước đẹp mắt, hiện đại mà giá bán vun đắp ko cao. Anh chị trẻ cần thuê mẫu mã nhà đẹp nhỏ xinh có giá thành thấp hãy địa chỉ sở hữu KTV. hân hạnh chào đón.
Nguồn : Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét