Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Mẫu biệt thự 3 tầng phong cách ấn tượng

thiết kế biệt thự 3 tầng thời trang ấn tượng tại Hải Dương

Kiến Tạo Việt bề ngoài mẫu biệt thự cách tân 3 tầng nhà anh Duy tại phường Ngũ Hùng, thị xã Thanh Miện, tỉnh giấc Hải Dương theo bắt mắt biệt thự  tân thời có mái dốc duyên dáng kết hợp có vẻ đẹp hình khối tạo lên vẻ đẹp lộng lẫy, trang nhã cho hình thức kiến trúc dự án biệt thự 3 tầng này.
Trên mảnh đất 504m2 có hai mặt giáp tuyến đường và giáp sân bóng đá của trường học. Anh Duy sinh năm 1981 hiện công việc trong quân đội đóng quân tại Quảng Ninh, Do ngôi nhà biệt thự 3 tầng gần trường học và sân bóng lên anh mong muốn thiết kế biệt thự có một ko gian để hàng hóa, ăn uống khi đông người và để xe ban đêm. Ngôi nhà biệt thự 3 tầng được tập chung bề ngoài hình thức mặt tiền về 2 hướng theo hình chữ L , khu chính giữa là cầu thang lên phòng khách tầng hai. Ngôi nhà được bề ngoài mẫu biệt thự cách tân 3 tầng có 1 tầng trệt rẻ sử dụng làm ko dâm phụ trong nhà. trong khoảng tầng một đến hai là ko gian sử dụng chính. Hình thức kiểu dáng kiến trúc nhà biệt thự theo phong cách thuần tuý nhưng đẹp về con đường nét, tỉ lệ.
Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầngPhối cảnh ngoài mặt biệt thự nhà đẹp 3 tầng tại Hải Dương
Mặt bằng tầng trệt: sắp xếp 3 lối vào nhà gồm cửa gara ô tô, cửa đi nhỏ gần phòng ngủ người già, cửa khu bếp đi ra sân sau và vườn rau xanh gia đình. Gara ô tô rộng 27m2 chứa được hai xe. Phòng ngủ người cao tuổi rộng 16m2 sở hữu cửa đi độc lập. Phòng ăn rộng 17 m2 nhìn ra gara ô tô do vậy lúc nhà có việc cần ko gian ăn lớn vẫn với thể giải quyết được.
Khu đun nấu của thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp này bếp nấu phải quay mặt ra sau nhà vì yếu tố phong thủy khi áp dụng vào ngôi nhà. Khu vệ sinh được đưa lùi sâu về cuối nhà nhằm tạo sự kín đáo đồng thời mang tác dụng chấn hướng sấu theo bát trạch. Khu cầu thang kết liên đứng cho những tầng sắp xếp sắp khu vệ sinh.
Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng 3Tầng 1 nhà biệt thự hai tầng nhà đẹp 3 tầng tại Hải Dương
Mặt bằng tầng 1: Lên theo hai hướng là thang ngoài nhà lên phòng khách dành cho những ngày quan trọng. Thang trong nhà kết liên các tầng. Tầng 1 bao gồm phòng khách rộng 38m2 với lối ra ban công rộng phía trước và nhìn ra thang bộ trong nhà tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt nhưng vẫn có được sự độc lập về không gian khi tiếp khách. Phía sau của mẫu nhà biệt thự 3 tầng là hai phòng ngủ với diện tích từ 16 đến 17m2 dành cho bác mẹ chủ nhà và em trai chủ nhà. Tầng một sử dụng chung một khu vệ sinh lớn cuối nhà.
Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng 1Tầng hai nhà biệt thự hai tầng nhà đẹp 3 tầng tại Hải Dương
Mặt bằng tầng 2: Là tầng chấm dứt ngôi nhà bao gồm hai phòng ngủ 18 và 13m2 dành cho chủ nhà và con trai chủ nhà. kế bên phòng ngủ con trai chủ nhà là phòng thờ với hướng nhìn ban thờ ra sau nhà theo phong thủy. Phía sau khu vệ sinh là sân phơi đồ cho toàn gia đình. sở hữu phương pháp xếp đặt này, một đại gia đình gồm 4 thế hệ chung sống đầm ấm và độc lập về ko gian.
Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng 2Tầng 3 nhà biệt thự hai tầng nhà đẹp 3 tầng tại Hải Dương
Nhìn chung Kiến Tạo Việt đã thành công trong việc kiểu dáng mẫu biệt thự cách tân 3 tầng cho 4 thế hệ chung sống theo nhu cầu đặt ra của anh Duy ( sinh năm 1981 ). Ngôi nhà giản dị về hình thức nhưng đẹp về tỉ lệ, hình khối. Công năng mạch lac thích hợp trong sinh hoạt của 1 đại gia đình.
Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng 4Phối cảnh 2 biệt thự nhà đẹp 3 tầng tại Hải Dương
Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng 5Phối cảnh 3 biệt thự nhà đẹp 3 tầng tại Hải Dương
Thiết kế kiến trúc biệt thự 3 tầng 6Phối cảnh 4 biệt thự 3 tầng tại Hải Dương
Thiết kế biệt thự 3 tầng tại Hải Dươngthiết kế biệt thự 3 tầng tại Hải Dương, mau nha biet thu 3 tang dep
Ngôi nhà thực tại so có mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mà chúng tôi thiết kế chưa tuân thủ về mầu sắc cũng như với một vài điều chỉnh nhỏ trong công đoạn thi công cho nên làm mất đi 1 phần vẻ đẹp và sang trọng của ngôi nhà.
Chủ đầu tư: Phạm Đức Duy
Nguồn : Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét