Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Tư vấn mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

Tư vấn mẫu biệt thự 3 tầng đẹp





Hôm nay công ty Kiến Tạo việt chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn những thiết kế biệt thự ấn tượng nhất, mang các giá trị về kiến trúc, nội thất. Nơi đây là kho thư viện về hình ảnh và thiết kế của các biệt thự đẹp, nơi thể hiện được tinh hoa trong lĩnh vực kiến trúc, tôn vinh những thiết kế đẹp của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Cho bạn những ý tưởng thiết kế độc đáo, hợp lý và hoàn hảo nhất cho ngôi nhà sắp tới của gia đình mình, trong đó chúng tôi muốn đem đến cho các bạn mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại để cúng tham khảo và phát triển thêm xin cảm ơn.

Tư vấn biệt thự 3 tầng hiện đại này với thiết kế kiến trúc hợp lý về cả công năng sử dụng lẫn thẩm mỹ, nó mang lại cho người sử dụng nó có một cảm giác thoải mái và thân thiện nhất mang lại không gian sống đa chức năng, hoàn thiện cho gia đình của bạn.



Yêu cầu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại :

Chủ nhà mong muốn thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp mang phong cách hiện đại nhưng vẫn phải có mái dốc để công trình không quá xa lạ với lối kiến trúc xung quanh. Bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp+ăn, 1 phòng ngủ dành cho người giúp việc, 3 phòng ngủ, khu tập thể dục, phòng thờ, sân phơi. Không gian biệt thự hiện đại view đẹp tích hợp với kiến trúc thiết kế biệt thự vườn thiên nhiên xanh thoáng đãng đón ánh sáng và không khí tự nhiên.



Tư vấn mẫu biệt thự 3 tầng đẹp – Phối cảnh 2


Từ sân bước lên sảnh là hướng tiếp cận của ngôi biệt thự đẹp từ hai phía đi vào không gian thiết kế nội thất phòng khách đẹp. Phòng khách sử dụng những mảng kính lớn để đưa ánh sáng vào căn phòng cũng như làm cho nó hòa nhập hơn với thiên nhiên cảnh quan. Không gian nội thất bếp ăn đẹp được kết nối với phòng khách liền mạch, chỉ ngăn cách bằng không gian ước lệ như trần, đặt bồn hoa, hoặc chính cách kê đồ. Từ gara có thể tiếp cận dễ dàng với các không gian giao thông chính và liên hệ với các phòng trong ngôi nhà. Phòng ở cho người giúp việc được bố trí ở vào một vị trí hợp lý ở tầng trệt của kiến trúc thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng .



Tư vấn mẫu biệt thự 3 tầng đẹp – mặt bằng tầng 1


Đặc biệt độc đáo của KTS khi thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp này là không gian sảnh giao thông kết hợp chung dạng nút tạo ra sự thuận tiện và hợp lý trong sử dụng. Từ nút giao thông tỏa ra nội thất các phòng. Phương án cho tầng 2 khi thiết kế nội thất phòng ngủ với những tiện ích như nội thất phòng ngủ có ban công hay là có sự liên hệ với thiên nhiên bên ngoài qua những ô cửa với nhưng lan sắt hộp chạy ngang tạo nên một hình thức lôi cuốn cho cả công trình.



Tư vấn mẫu biệt thự 3 tầng đẹp – mặt bằng tầng 2



Thiết kế xây dựng khéo léo cho tầng 3 ngôi biệt thự hiện đại này khu tập thể dục thể thao thoáng đãng và rộng rãi, nơi các thành viên có thể thả sức với thú vui nâng cao sức khỏe, phía trước phòng tập là không gian sân thượng có bố trí giàn hoa tạo sự gần gũi với thiên nhiên, đưa con người vào cảm giác thư giãn.



Tư vấn mẫu biệt thự 3 tầng đẹp – mặt bằng tầng 3



Khu sân phơi kín đáo ở phía trong nên không gây mất mỹ quan của công trình ở hướng nhìn chính. Phòng thờ được thiết kế ở khu vực phía mặt tiền của biệt thự nhà phố đẹp này với khoảng giật của ban công không kém phần trang trọng.



Phối cảnh thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng :

Điều quan trọng khi KTS thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng là sự tổ hợp hình khối mang phong cách hiện đại. Với vật liệu hoàn thiện ở tầng 1 chủ yếu là đá Granite màu đậm, mang lại cảm giác sức nặng,độ vững chắc cho ngôi biệt thự



Tư vấn mẫu biệt thự 3 tầng đẹp – Phối cảnh 1



Với không gian kiến trúc thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tương đối đơn giản nhưng cách sử dụng màu sắc làm cho không gian thiết kế biệt thự nhà phố thêm thoáng đãng xanh tươi. Nếu chúng ta nhìn từ trong nhà nhìn ra sẽ là 1 không gian rộng và thoáng nhờ sử dụng hệ thông kính thẩm mỹ chịu lực được nhập khẩu từ Bỉ, rất nổi tiếng với công năng chịu nhiệt và điều phối nhiệt độ phù hợp cho biệt thự nhà phố hiện nay.

Ngoài ra công ty thiết kế chúng tôi còn có các thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp khác nữa đáp ứng xây dựng của những gia đình có điệu kiện về kinh tế muốn xây dựng ngôi nhà nổi bật và tôn vinh giá trị đẳng cấp của gia chủ. Phong cách thiết kế biệt thự pháp, biệt thự kiểu lâu đài cổ, biệt thự lâu đài kèm sân vườn kiểu Thái Lan là một trong những lựa chọn được yêu thích trong thời gian gần đây. Nếu bạn cần một nét khác biệt, sự đẳng cấp vượt trội thì hay chú ý đến phong cách này và liên hệ với chúng tôi để bạn có được một ngôi nhà trong mơ xứng đáng với tầm vóc và vị thế gia đình mình.




Công ty cổ phần XD & TM KIẾN TẠO VIỆT

Địa chỉ: 52a Lý Thường Kiệt - Phú La - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 04.7302.1369 Hotline: 090.322.1369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét