Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại




Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại này không tuân thủ theo những quy luật khắt khe của kiến trúc cổ điển mà được đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng tự do, mặt đứng loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng vật liệu mới như kính, thép, gạch ốp là đặc điểm nổi bật nhất của ngôn ngữ kiến trúc tân cổ điển mà mẫu biệt thự này sở hữu. Thiết kế kiến trúc hiện đại cho ngôi nhà của mình là điều ai cũng muốn để chứng tỏ gia thế của mình nhưng thiết kế như thế nào và thiết kế ra sao để cho nó hợp với mình và thể hiện được tính cách của gia chủ mà không ra sự lố bịch. KTS của Kiến Tạo Việt xin giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại mang một làn gió mới cho các gia chủ thoải mái hơn trong việc lựa chọn những mẫu thiết kế đẹp nhất cho riêng mình. 


Mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại :

Thiết kế kiến trúc hiện đại cho biệt thự trên mảnh đất có diện tích gần 340m2 và rất vuông vắn, chếch về hướng đông nam của khu đất là con đường rộng 6m. Ngôi biệt thự được thiết kế theo lối thiết kế kiến trúc hiện đại với diện tích xây dựng tầng 1 là 118m2 và tổng diện tích sàn là 320m2 bao gồm các phòng chức năng sau: gara ô tô, một không gian vuông vắn và rộng là không gian chung cho phòng khách và phòng ăn + bếp, bốn phòng ngủ trong đó có một phòng ngủ nhỏ cho người giúp việc, một phòng trà, một phòng thờ, một phòng tập thể dục thể thao lớn trên tầng 3 và 3 nhà vệ sinh trong đó có một vệ sinh khép kín. Ngoài ra là những không gian phụ trợ khác như thang, hành lang, ban công và sân phơi đồ. Tổng mức đầu tư kiến trúc biệt thự và thi công cho ngôi nhà vào khoảng 1,5 tỷ.

Thiết kế biệt thự tại Hà Nội - Ngôi nhà được định hướng theo lối thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại bằng các hình khối đơn giản, không sử dụng nhiều họa tiết trang trí cầu kỳ nhưng vẫn đem đến hiệu quả về mặt thẩm mỹ.



Ngôi biệt thự được thiết kế 2 tầng và 1 tum theo lối thiết kế kiến trúc hiện đại với diện tích xây dựng tầng 1 là 95m2 và tổng diện tích sàn toàn nhà là 250m2. Biệt thự bao gồm các không gian chức năng sau: một không gian chung cho phòng khách và phòng ăn, 4 phòng ngủ, một phòng thờ, 4 nhà vệ sinh, ngoài ra là các không gian phụ trợ khác cho ngôi nhà. 200m2 là diện tích khu đất thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, hướng Nam là hướng tiếp giáp với đường gao thông liên hệ qua lại. 

Ngôi nhà biệt thự với kiến trúc hiện đại cao 2 tầng với các mảng kính lớn và mảng tường lớn tạo cảm giác nhấn nhá có chủ định. các tuyến dọc mang lại điểm nhấn cho công trình nhà đẹp. Ngôi biệt thự nhà đẹp nổi bật trên nền trắng là những phân vị đứng mầu cam tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho một căn biệt thự hiện đại. Những mảng tường phẳng lớn không có chi tiết trang trí bên cạnh những ô cửa sổ chạy dài đem đến sự mới lạ về hình thức cho công trình.



Khu đất có diện tích 420m2, phía trứơc (theo hướng Đông Nam) khu đất là đường giao thông liên hệ khá rộng. ngôi Biệt thự 2 tầng 100m2 được thiết kế theo lối thiết kế kiến trúc hiện đại diện tích xây dựng tầng 1 là 100m2 và tổng diện tích sàn toàn nhà là 250m2. Ngôi nhà đẹp bao gồm các phòng chức năng sau: phòng khách và phòng ăn được kết hợp trong một không gian rộng, một gara ô tô, ba phòng ngủ, một phòng thờ, một phòng tập thể thao và 4 vệ sinh (các nhà vệ sinh đều được bố trí khép kín trong các phòng)

Kiến trúc ngôi nhà Biệt thự 2 tầng 100m2 theo hướng thiết kế biệt thự hiện đại với những hình khối đơn giản, những mảng màu nổi bật mang ý đồ kiến trúc của Kiến Tạo Việt, các tuyến đứng kết hợp các phân vị ngang tạo nên sự trẻ trung của công trình.




Tư vấn kiến trúc kiến trúc biệt thự hiên đại trên khu đất có diện tích 323m2, với chiều dài khu đất là 19m, chiều sâu là 17m. Khu đất nằm ở phía Tây của trục đường qua đồi Đồng Mô, giao thông tiếp cận hướng đông của khu đất. Ngôi nhà được thiết kế 2 tầng với diện tích xây dựng tầng 1 là 90m2 theo phong cách thiết kế biệt thự hiện đại phá cách so với lối thiết kế kiến trúc biệt thự thông thường. tổng diện tích sàn toàn nhà là 168m2 bao gồm các phòng chức năng sau: một không gian chung cho phòng khách và phòng ăn + bếp, 3 phòng ngủ, một phòng sinh hoạt gia đình, 4 vệ sinh trong đó có 3 vệ sinh khép kín, ngoài ra là các không gian phụ trợ cho ngôi nhà như hành lang, thang… tổng mức đầu tư xây dựng ngôi nhà vào khoảng 980 triệu. Ngôi nhà xây dựng lên với mục đích nghỉ dưỡng cuối tuần tại Đồng Mô.

Bằng sự phá cách trong lối thiết kế kiến trúc hiện đại với các mảng tường phẳng xen lẫn những ô cửa kính lớn cùng mầu sắc tương phản nổi bật phần nào đã đáp ứng được yêu cầu của một ông chủ cá tính với những mong muốn đặc biệt về hình thức ngôi nhà biệt thự 2 tầng của mình.




Biệt thự được thiết kế kiến trúc 2 tầng với diện tích xây dựng tầng 1 là 140m2 trong tổng thể khu đất rộng 600m2. Diện tích còn lại của khu đất sẽ được thiết kế sân vườn cảnh quan quanh công trình. Tổng diện tích sàn toàn công trình là 240m2 bao gồm các không gian chức năng sau: phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 1 phòng ngủ ông bà, phòng khám bệnh nhỏ để phục vụ cho công việc khám bệnh tại gia, 2 phòng ngủ, phòng thờ, không gian đọc sách, 2 khu vệ sinh chung. Tổng mức đầu tư thiết kế kiến trúc và xây dựng ngôi nhà vào khoảng 1,25 tỷ.

Ngôi nhà mang phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại với những hình khối khỏe khoắn về đường nét. Chân tường của tầng 1 được xử lý bởi vật liệu đá, nó tạo nên cảm giác vững chắc cho công trình. Phần hình khối nhô ra của phần phòng khám là sự lặp lại của phần mái bên trên, nó tạo ra sự liên kết, sự đồng nhất cho cả tổng thể của công trình. Những ô trống hình tròn xử lý phần kết thúc cho phần mái dốc được hoàn thiện hơn trong phương án thiết kế biệt thự này.



Công ty cổ phần XD & TM kiến Tạo Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà dân dụng như nhà biệt thự, nhà vườn, nhà lô phố với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, hiểu biết chuyên sâu về Kiến Trúc – Nội Thất nhà ở. Với tư duy thiet ke nha dep không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng , hướng gió và một chút duy tâm về bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.





Công ty cổ phần XD & TM KIẾN TẠO VIỆT

Địa chỉ: 52a Lý Thường Kiệt - Phú La - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 04.7302.1369 Hotline: 090.322.1369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét