Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Những thiết kế biệt thự 3 tầng ở Hồ Tây

Những thiết kế biệt thự 3 tầng đắt giá ở Hồ Tây





Hồ Tây không còn là cái tên lạ trong tâm trí mọi người. Hồ Tây được coi là nơi có vị trí đẹp và không khí trong lành ở Hà Nội ồn ào này. Và không phải ai cũng biết được những giá trị của những căn nhà hay tấc đất ở xung quanh đây. Những mẫu thiết kế kiểu biệt thự tuyệt đẹp có giá trị hàng chục tỷ đồng với vẻ đẹp kiến trúc độc đáo và bên trong đó là nội thất xa hoa hàng mơ ước của rất nhiều người. Sau đây là một số mẫu thiết kế biệt thự sưu tầm và những khoảng không tuyệt vời xung quanh hồ mà chúng tôi sưu tầm được.
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp ở Hồ Tây.

Những căn biệt thự ở đây thường có diện tích lớn vài trăm m2 với con số định giá bất động sản lên tới 300 – 400 triệu đồng/m2 kéo theo giá trị của những căn biệt thự nơi đây lên đến hàng chục tỷ đồng, chưa kể bên cạnh đó là những ngôi biệt thự xa hoa được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau mang đến một không gian quần thể biệt thự đẹp quanh hồ.


Những thiết kế biệt thự độc đáo ở khu vực quanh hồ Tây

Cuộc sống quanh hồ Tây khá yên tĩnh và trong lành, riêng biệt chính vì thế giới nhà giàu luôn quan tâm. “Khó có nơi nào ở Hà Nội nhiều cây xanh như Tây Hồ, chưa kể tới việc đường ven hồ được mở rộng đã làm gia tăng giá trị BĐS ở khu vực này. Những người giàu họ chọn cuộc sống ẩn dật dưới những biệt thự đẹp cổng tường kín mít và cây cối bao quanh”. Đây là nơi được lựa chọn cho việc nghỉ ngơi thư giãn của những người có thu nhập cao trong xã hội. Những thiết kế biệt thự ở đây mang sắc thái mềm mại, hài hòa với cảnh quan xung quanh tạo nên sự cân đối trong không gian.


Biệt thự với kiến trúc độc đáo, mềm mại trong không gian yên tĩnh

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách độc đáo, mới lạ. Với tông màu toàn thể kiến trúc nhẹ nhàng mang lại sự thư thái cho ngôi nhà. Xét về môi trường sống, cảnh quan đẹp và vị trí trung tâm, Hồ Tây luôn được xếp hạng đầu bảng. Đây là khu vực yên tĩnh, gần hồ, nhiều cây xanh với không khí trong lành và sự riêng biệt. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng ở đây rất phát triển với đủ các loại hình giải trí đáp ứng nhu cầu sống như khách sạn, nhà hàng quốc tế, siêu thị, cơ sở chăm sóc y tế, trường học quốc tế cho mọi lứa tuổi… Cơ sở hạ tầng ở đây rất phát triển, giao thông thuận lợi, từ khu vực Hồ Tây, khách hàng dễ dàng đi lại vào trung tâm thành phố, ra sân bay.


Không gian quần thể kiến trúc biệt thự – góc của hồ Tây

Hà Nội đang hình thành những khu đô thị mới sang trọng, những chốn an cư mới của giới nhà giàu. Tuy nhiên, không thể có một Hồ Tây thứ hai bát ngát, lung linh với những huyền thoại, truyền thuyết – ngay giữa lòng Thủ đô. “Giữa lòng thủ đô ồn ả và tấp nập, thật khó có thể tìm một vị trí nào có không gian sống "đáng để sống" như khu biệt thự Hồ Tây.”. Nếu nói đến hồ Tây mà không nói đến khu tâm linh thì quả thật thiếu sót lớn. Xung quanh hồ, ngoài các khu ăn uống, vui chơi, nghỉ ngơi còn có rất nhiều ngôi Đình, Chùa cổ kính với kiến trúc độc đáo và tiếng tăm lẫy lừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét