Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp lung linh

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp lung linh





Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp luôn là mong muốn của các gia chủ hiện nay. Không chỉ về mặt hình thức mà nó còn phải đẹp cả bên ngoài lẫn không gian sống ở bên trong. Các không gian nội thất được kts sử lý khá là linh hoạt tạo một tổng thể nội thất gắn kết hết sức sáng tạo và đa dạng tạo cho ngôi nhà sự ấm cúng. Khuôn viên của ngôi nhà cũng là một điểm nhấn cho ngôi nhà bạn nó làm cho ngôi nhà của bạn nổi bật nên giữa không gian rộng lớn nó làm hoàn thiện hơn thiết kế ngôi nhà đẹp của bạn.


Thiết kế biệt thự tại Nghệ An - Ngoài việc nghiên cứu để đáp ứng về mặt không gian sống đúng theo nhu cầu sử dụng và tận dụng đất của chủ nhà, Kiến Tạo Việt cũng đào sâu nghiên cứu về phối cảnh công trình. Về cơ bản thiết kế biệt thựvẫn theo lối kiến trúc biệt thự cơ bản với hai mái dốc, song hình thức đã được cách tân theo lối thiết kế kiến trúc hiện đại với những mảng cửa sổ lớn và dài, lan can dùng vật liệu kính kết hợp mầu sắc tươi sáng cùng các đường nét đơn giản nhưng hiệu quả tạo ra một công trình mới mẻ trong lối thiết kế kiến trúc ngày nay nhưng lại không quá xa lạ với người dân sống quanh khu vực. 

Điều này một phần để đáp ứng nguyện vọng của chủ đầu tư, phần còn lại đáng được phát huy đó là việc nghiên cứu để tìm ra những cái mới mẻ trong thiết kế biệt thự đương đại ngày nay.







Mặt bằng phối cảnh kiến trúc biệt thự : 

Mặt bằng tầng 1 nhà biệt thự tại Nghệ An gồm 2 khối riêng biệt là khối văn phòng công ty của gia đình và khối còn lại làm nơi để xe và lên các tầng trong gia đình.





Thiết kế nhà phố 3 tầng – Tầng 1 ngôi nhà đẹp



Mặt bằng tầng lửng dùng làm phòng ăn và khu bếp.


Thiết kế nhà phố 3 tầng – Tầng lửng ngôi nhà đẹp



Mặt bằng tầng 2 nhà biệt thự tại Nghệ An : Các phòng được lùi lại so với mặt tiền khoảng 3m nhằm tao một vườn sân thượng đồng thời đề phòng dự án mở rộng đường của đô thị. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ và một phòng khách liên thông ra vườn sân thượng.




Thiết kế nhà phố 3 tầng – Tầng 2 ngôi nhà đẹp



Mặt bằng tầng 3 ngôi nhà đẹp : Được thiết kế kiến trúc nhà đẹp gồm 1 phòng ngủ, một phòng thờ và vệ sinh, phòng giặt và sân phơi.


Thiết kế nhà phố 3 tầng – Tầng 3 ngôi nhà đẹp


Thiết kế biệt thự đang trở thành nhu cầu lớn trong xã hội về nhu cầu không gian sống cao cấp, sang trọng. Về cơ bản thiết kế biệt thựvẫn theo lối kiến trúc biệt thự cơ bản với hai mái dốc, song hình thức đã được cách tân theo lối thiết kế kiến trúc hiện đại với những mảng cửa sổ lớn và dài, lan can dùng vật liệu kính kết hợp mầu sắc tươi sáng cùng các đường nét đơn giản nhưng hiệu quả tạo ra một công trình mới mẻ trong lối thiết kế kiến trúc ngày nay nhưng lại không quá xa lạ với người dân sống quanh khu vực. 

Điều này một phần để đáp ứng nguyện vọng của chủ đầu tư, phần còn lại đáng được phát huy đó là việc nghiên cứu để tìm ra những cái mới mẻ trong thiết kế biệt thự đương đại ngày nay. Đã có rất nhiều câu hỏi cũng như sự phân vân của khách hàng trong quá trình thiết kế, thi công ngôi nhà của mình được gửi đến các kiến trúc sư nhờ tư vấn, giải đáp và hỗ trợ.

Chủ nhà mong muốn có một sự khác biệt trong thiết kế kiến trúc ngôi nhà đẹp của mình so với những thiết kế của các ngôi nhà thường thấy nhưng không quá xa lạ vơi gu thẩm mỹ chung của người dân nơi đây. Đó là mong muốn của ông Nguyễn Văn Long. 

Mảnh đất ông định xây dựng có diện tích là 100m2, tiếp giáp với một ngõ rộng 3m và có một phần đất nằm trong chỉ giới mở đường của địa phương do đó phần đât phía trước chỉ xây thò ra tại tầng 1 còn tầng 2 và 3 xây lùi lại theo đúng chỉ giới để đảm bảo sau khi mở đường trong tương lai không ảnh hưởng gì nhiều đến hình thức cũng như công năng của công trình. Công trình được thiết kế kiến trúc gồm 3 tầng và một lửng bao gồm 3 phòng ngủ, một phòng khách, một bếp + phòng ăn, một phòng thờ, các không gian phụ trợ và gara ô tô, ngoài ra dưới tầng 1 còn yêu cầu có một không gian rộng làm văn phòng công ty.




Công ty cổ phần XD & TM KIẾN TẠO VIỆT

Địa chỉ: 52a Lý Thường Kiệt - Phú La - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 04.7302.1369 Hotline: 090.322.1369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét