Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc trẻ

Thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc trẻ trung năng động

Công trình thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc trẻ trung năng động được chúng tôi gửi tới trong bài viết này là dạng nhà đẹp cao cấp - dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế mạnh và sở hữu diện tích đất rộng rãi. Ngoài những yếu tố về hạng mục nhà ở như : kiến trúc, công năng, không gian, thông thủy... Thì công trình này còn có thêm yếu tố xanh với thiết kế tiểu cảnh sân vườn bao quanh - để tạo ra sự cân đối, hài hòa cho tổng thể công trình nhà biệt thự đẹp 3 tầng này.


Các designer đã cộng nhau trao đổi và lên phương án dành cho thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng để có đường nét kiến trúc thời trang trẻ trung, thoáng mát sở hữu hòa sắc chính là màu trắng toát lên vẻ lịch sự cho ngôi nhà. Mặt khác một nhóm của sổ được khiến bằng kính trong từ trong với thể nhìn được ra bên ngoài tạo 1 không gian rộng và thoáng hơn cho ngôi nhà, lan can cũng được làm cho bằng kính dài rộng lạ mắt khác hẳn có một nhóm chiếc mẫu mã trước đây. đó cũng chính là điểm thu hút cho ngôi nhà.

Tầng 1: Bước vào nhà là 1 không gian xanh và mát mẻ hiện ra trước mắt bởi nó được tạo kiểu kiến trúc vườn nhỏ và lối đi vòng quanh vườn trang hoàng tiểu cảnh nhỏ, mái và hiên mang tầng tam cấp bước lên tạo độ thông thoáng cho khuôn viên đất cũng như mát mẻ và trong khoảng trong nhà nhìn đi nhóm hướng sẽ đẹp hơn. Vào đến phòng khách là hầu hết ko gian nội thất thời đại mới được bày trí gọn gàng, đẹp mắt. Phòng ăn được thông có phòng khách đem tới một không gian dài cho ngôi nhà, bếp được ngăn cách thức mang phòng ăn bởi vách ngăn nhỏ để tạo sự tách biệt cho 2 ko gian. 2 phòng ngủ được tạo kiểu ở tầng này thích hợp có ông bà lớn tuổi để chẳng hề leo cầu thang. WC khép kín tiện lợi cho nhu cầu tiêu dùng của ông bà nhiều tuổi. mang thể kể cấu trúc của cái.


Tầng 2: Kiến Trúc Sư thiết kế biệt thự đẹp này đã tính toán dành bộ ko gian chính tiêu dùng cho không gian phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung. giả dụ phòng ngủ là nơi riêng tây để những thành viên thư giãn, nghỉ ngơi thì phòng sinh hoạt chung được đặt cộng tầng lại là không gian để cả gia đình sum họp, đoàn viên bên nhau cộng san sẻ mang nhau những câu chuyện cuộc sống hàng ngày. Phòng ngủ đều mang WC khép kính và đặt cạnh lối thông tầng cũng như với cửa số hướng ra ngoài tạo ko gian ngủ luôn đủ ánh sáng và gió thiên nhiên.


Tầng 3: Phòng tầm gym tăng sứ khỏe và phòng thờ nơi tâm linh nên được gia chủ đặt ở nơi cao nhất của ngôi nhà. ko gian còn lại là sân thượng nơi đấy gia chủ có thể để trống hoặc có thể sáng tạo thêm như trồng vườn nhỏ để tạo thêm ko gian xanh cho ngôi nhà hay trông rau sạch, toàn bộ đều tạo một môi trường trong lành cho mẫu nhà biệt thự hiện đại của mình.


Trên đây là thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có dị biệt mới nhất, độc lạ đã sức hút được sự quan tâm của phần nhiều người bởi 1 tạo kiểu ko bị dập khuôn mà trái lại nó rất sáng tạo toát lên vẻ đẹp lịch duyệt cho ngôi nhà. Hi vọng đấy cũng là một mẫu kiếm tìm bổ ích cho ngôi nhà ngày mai của cả nhà. Bất cứ khi nào anh chị cần hãy liên lạc sở hữu chúng tôi để được góp ý tưởng và kiểu dáng theo ý tưởng riêng của cả nhà cho ngôi nhà hoàn hảo của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét