Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

MẪU BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 4.5 TẦNG TẠI QUẢNG NINH

Bạn muốn thiết kế một biệt thự không chỉ đẹp ở hình thức bên ngoài mà còn phải đẹp về nội thất bên trong? hãy liên hệ với kiến tạo việt là đơn vị chuyên thiết kế biệt thự được khách hàng đánh giá cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ thiết kế biệt thự của kiến tạo việt.
Cơ cấu công năng nhóm tầng
Tầng 1: Sảnh chính, gara, không gian buôn hàng, Phòng ngủ, vệ sinh chung cùng hệ thống thang bộ và cầu thang máy.
Tầng 2: Phòng khách lớn, phòng bếp, phòng ăn, vệ sinh chung
Tầng 3: 02 phòng ngủ khép kín, phòng thay đồ
Tầng 4: 02 phòng ngủ khép kín và phòng thờ
Tầng tum: Sân chơi, sân phơi
biện pháp kiến trúc
Căn biệt thự 4 tầng tân kiểu cổ nhà anh Đức nằm giữa tuyến đường nhộn nhịp giao nhau. Sự hiện diện của ngôi nhà như 1 sự vượt trội lên tại ko gian tiếp giáp với có bộ màu trắng nhã nhặn bây giờ cùng với các đường nét tạo hình tinh tế, tận tường.
mang diện tích mặt bằng khu đất 2 mặt tiền là điểm lợi thế để các kiến trúc sư với thể thả hồn vào phương án sáng tạo tạo thành cho gia chủ cái ViLa hoa lệ diễn tả được cao sang bền vững mãi theo thời kì.
mặt bằng tầng 1
có một phần kiện vị trí chiến lược của căn biệt thự 4 tầng, tại khuôn viên đất tầng một được nhà thiết kế tạo hình làm cho ko gian thương mại theo đúng nhu cầu mà gia chủ đề ra, tạo thành một môi trường làm việc hiệu quả nhất. Phía bên là gara ô tô và một phòng ngủ có nhà vệ sinh chung.
Căn ViLa nhà anh Đức sử dụng hệ thống cầu thang máy rất thế hệ mới.
khu đất tầng hai
Lên tới ko gian tầng này của cái tạo kiểu kiến trúc là nơi sinh hoạt của cả gia đình. một phòng khách to nằm ở phía mặt tiền tài ngôi nhà mang hệ thống cửa thoáng đãng, được đặt một bộ sofa có bắt mắt tân kiểu cũ là nơi đón tiếp nhóm vị khách.
Phía trong là phòng bếp ăn hỗ trợ nhau chung, đảm bảo cả gia đình sẽ sở hữu một số bữa ăn gia đình đầm ấm kề bên các người thân yêu. một nhà vệ sinh chung được xếp đặt khéo léo ở diện tích còn lại.
khuôn viên tầng 3
tiếp tục lên đến tầng này của dòng thiết kế biệt thự 4 tầng là không gian nghỉ ngơi sở hữu 2 phòng ngủ khép kín và phòng thay đồ riêng. Mỗi một phòng ngủ đều biểu đạt được cá tính và ý tưởng riêng biệt của mỗi tư nhân với việc bài trí nội thất ân ái, sát thực của đoàn KTS.
khuôn viên đất tầng 4
ko gian tầng này là nơi thờ cúng bậc cao niên, tiên nhân có lòng thành kính sâu sắc của con cháu. Diện tích còn lại là hai phòng ngủ khép kín.
Tầng tum
Phía trên cộng của căn biệt thự là sân chơi và sân phơi ngoài trời.
Nguồn : Tổng Hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét