Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Thiết kế nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng.

1 số mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng.

Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng theo phong cách nhà vườn Villa thật sự đẹp nhưng cũng hơi hiếm tại Việt Nam. Đây là những ngôi nhà thuộc mẫu cao cấp chỉ dành cho những đại gia. Mục đich xây dựng các Villa nhà vườn này sẽ là nơi cả gia đình quây quần nghỉ dưỡng vào cuối tuần.Sau đây mình xin giới thiệu tới Cả nhà một mẫu biệt thự nhà vườn villa 3 tầng mà mình mới sưu tầm được.
Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng - 1
mẫu thiết kế nhà vườn đẹp Villa 3 tầng – 1

Chi tiết của ngôi nhà vườn villa 3 tầng

Diện tích khu đất: 482m2. Diện tích mái: 195m2. Mật độ xây dựng: 40%. Diện tích tầng 1: 147m2. Diện tích tầng 2: 172m2. Diện tích tầng 3: 112.7m2. Tổng diện tích bao gồm cả ban công: 432m2. Tổng giá thành thi công 4.500 triệu đồng

Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng - 2
mẫu thiết kế nhà vườn đẹp Villa 3 tầng – 2

mẫu biệt thự 3 tầng này được mẫu mã phối hợp với tường được thay thế bằng kính cường lực tại những phòng khách, phòng sinh hoạt chung và phòng bếp của gia đình. Tông màu chủ đạo của biệt thự là màu trắng sữa hài hòa với mái màu xám. phần nhiều phần lan can của ban công biệt thự 3 tầng nàyđược bề ngoài bằng kính cường lực trong suốt tạo nên sự trang nhã cho biệt thự.
đầu tiên Anh chị hãy cũng tham khảo phần phối cảnh kiến trúc của ngoại hình biệt thự 3 tầng này sớm muộn  chúng ta cộng xem qua phần sắp xếp mặt bằng nội thất cho biệt thự.

Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng - 4
mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng – 4

Mặt bằng tầng 1: cũng là mặt bằng khái quát biệt thự villa 3 tầng này được sắp xếp gồm một phòng khách, một phòng ăn, 1 sảnh phụ, một phòng ngủ dành cho gia nhân và 1 phòng ngủ dành cho ba má hay ông bà. Phòng bếp được xếp đặt sở hữu bếp khô và bếp ướt.

Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng7

Mặt bằng tầng 2: biệt thự được bố trí sở hữu phòng sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ mỗi phòng ngủ đều rất phổ thông gồm 1 phòng ngủ cho bác mẹ (phòng ngủ chính) có vệ sinh riêng và phòng thay đồ riêng. một phòng ngủ dành cho hai con.

Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng
Mặt bằng tầng 3: được mẫu mã đơn thuần và thu hẹp hơn với phòng đa năng, khu vực giặt đồ, phòng thờ. Cả tầng 3 dùng chung một phòng ngự sinh chung.

Mẫu nhà vườn biệt thự Villa 3 tầng10
Nhìn chung mang mẫu biệt thự vườn này thì ko còn điều gì sở hữu thể chê bai được nữa tầm giá thi công biệt thự và khiến cho sân vườn rất cao nên Anh chị chọn lọc xây nhà thì nên tuyển lựa những mẫu nhà biệt thự  thích hợp có kinh phí mình đầu tư.
mang mẫu biệt thự nhà vườn trên hi vọng sẽ giúp cho Các bạn có được lựa chọn thích hợp cho mình. nếu Các bạn thấy thích hợp mang mình với thể lấy nó khiến cho bản tham khảo cho mình. tuy nhiên Các bạn với thể địa chỉ trực tiếp để những kiên trúc sư ngoại hình mẫu nhà theo phong cách riêng của bạn. Chúc Cả nhà thành công và hạnh phúc.
Nguồn : Kiến Tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét