Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Mẫu thiết kế biệt thự Đồng Mô ST


Thiết kế biệt thự Đồng Mô ST

Chủ ĐT: Nguyễn Văn Vinh
ĐĐ: Đồng Mô, Sơn Tây, HN
thông tin mảnh đất muốn thiết kế biệt thự : diện tích 323m2, với chiều dài khu đất là 19m, chiều sâu là 17m. Khu đất nằm ở phía Tây của các con phố qua đồi Đồng Mô, liên lạc cửa ngõ hướng đông của khu đất. Chủ nhà mong muốn xây ngôi nhà 2 tầng với hơi hám tiên tiến có diện tích vun đắp khoảng 130m2, trục đường nét đơn giản, ko gian thông thoáng mang cửa sổ to để nhìn ra hồ đồng Mô và đồi cây xanh.
buộc phải cụ thể của chu nhà như sau:
Tầng 1 gồm: phòng khách, phòng bếp+ăn rộng, 1 phòng ngủ, nhà vệ sinh chuyên dụng cho cho phòng khách và vệ sinh riêng cho phòng ngủ.
Tầng hai gồm: hai phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung buộc phải thông thoáng, sở hữu tầm nhìn ra sân phía trước.
Tổng hợp thong tin về mảnh đất cũng như nhu cầu sử dụng ngôi nhà của gia chủ, Kiến Tạo Việt xin đưa ra phương án thiết kế biệt thự đồng mô như sau:

thiết kế biệt thự đồng mô



Tổng thế thiết kế biệt thự đồng mô

Tầng 1:
Phía trước dự án là khoảng sân thoáng đạt, công trình được sắp xếp theo lối hành lang bên rất thuận tiện về giao thong đồng thời mang tác dụng chắn nắng hường tây. từ bậc tam cấp bước vào nhà là một bồn trồng hoa tạo ko khí kiến trúc nhà đẹp cho ngôi nhà. Bước vào bên trong ko gian sảnh là phòng khách mang không gian thoáng đạt rộng 21m2 với mảng kính cửa sổ lớn đưa ánh sáng chan hòa vào căn phòng. Phòng ăn và bếp được bố trí hợp lý, có quầy Bar làm đẹp cho góc view trong khoảng không gian phòng khách . Phòng ngủ 17m2 mang lối đi riêng phía trước sảnh rất thuận tiện, mang vệ sinh riêng phục vụ cho phòng ngủ. tuy nhiên còn có1 phòng thủ sinh được sắp đặt tận dụng khu thang.

thiết kế biệt thự đồng mô 2

Tầng 2:
Lên tới tầng hai, trước hết sẽ là không gian sinh hoạt chung (26m2) phổ biến và thoáng mát nơi mà tất cả gia đình sở hữu thể tiêu khiển sau 1 ngày học tập và làm cho việc nặng nhọc. Kế tới của không gian sinh hoạt chung là hai phòng ngủ (23m2 và 17m2) với khu vệ sinh riêng cho mỗi phòng. các phòng trên tầng hai đều có sự liên hệ sở hữu nhau bởi ban công thông đạt tạo ra sự gắn kết có nhau trong thiết kế nhà đẹp.

thiết kế biệt thự đồng mô 3

Phối cảnh ngôi nhà dep:
Kiến trúc ngôi nhà theo hướng biệt thự hiện đại mang những con đường nét ngang chạy dài rất dứt khoát, mạnh mẽ và đẳng cấp.
Màu sắc nổi bật là điểm nhấn đem đến sự cân bằng cho dự án qua cảm giác thị giác.
công trình mang các mảng kính lớn mang lại ánh sáng chan hòa, sức sống trẻ chung cho ngôi nhà.

thiết kế biệt thự đồng mô 4
mặt bằng tầng hai thiết kế biệt thự đồng mô

thiết kế biệt thự đồng mô 5

nghi vấn giải đáp và đặt hàng ngoài mặt xin gửi về mail: kientaoviet.jsc@gmail.com để được giải đáp và phục vụ mau chóng nhất.
Để Đánh giá năng lực và sản phẩm bề ngoài công trình xin mời khách hàng xem mục: thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất của đơn vị chúng tôi .

Văn phòng tư vấn thiết kế Kiến Tạo Việt
http://kientaoviet.vn
Nguồn :kiến tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét