Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Mẫu biệt thự pháp

Mẫu biệt thự pháp

Là 1 người ưa chuộng kiến trúc Pháp cổ cho nên chủ nhà mong muốn vun đắp 1 ngôi biệt thự đẹp để ở kết hợp có kinh doanh Inox của gia đình. Mảnh đất vun đắp nằm trên trục đường chính trong khoảng Hà Nội đi Vĩnh Phúc sở hữu chiều rộng khoảng 15m và sâu khoảng 14m. Chủ nhà quyết định xây ngôi nhà hết chiều dài đất, chiều ngang xây từ 9,5 m phần đất còn lại bên hông nhà khiến cho sân vườn 2 bên.




Diện tích vun đắp ngôi nhà biệt thự đẹp khoảng 125m2 / tầng mang một tầng hầm và 4 tầng nổi. Tầng hầm để xe và là khu chứa hàng Inox . Tầng 1 dùng làm nơi trưng bầy sản phẩm và 1 phần cho khối văn phòng. các tầng trên là không gian sinh hoạt của gia đình. Tầng tum xếp đặt 1 lớp dậy học ôn thi đại học mang diện tích hơn 40m2. Hình thức chung của ngôi nhà theo cá tính kiến trúc Pháp có những ban công, thức cột, con sơn, hoạ tiết trang hoàng phức tạp bố trí trên mặt đứng công trình.

Do ngôi nhà cao 5 tầng và có hai tầng dưới dùng khiến cho buôn bán bởi thế để tách khối cũng như tạo được tỉ lệ hợp lý cho công trình, kts sử lý một khối đế bao tầng hầm và tầng một tạo sự chắc chắn và vững trãi trong bố cục hình đồng thời tách được 3 3 tàng tiêu dùng cho gia đình thành 1 khối phía trên tạo cảm giác hợp lý cho 1 ngôi vi la ( biệt thự thường nhật chỉ cao tới 3 tầng )

Tầng hầm : Diện tích 125m2 tốt hơn mặt đất 1,5 m được dùng làm Ga Ra để xe và đựng hàng.





Tầng 1 : 1 bên tại khu sảnh vào chính tiêu dùng làm cho nơi trưng bầy sản phẩm mang diện tích 37m2. Phía bên cầu thang phụ là khu văn phòng công ty có diện tích 27m2. Phần cuối nhà là khu bếp và phòng ăn to và cầu thang lên các tầng trên.





Tầng hai : xếp đặt 3 phòng ngủ có diện tích trong khoảng 17 đến 19 m2 và một phòng khách to rộng 27m2 thiết kế theo phong cách cổ việt nam. Tại khu cầu thang xếp đặt một khu tiếp khách phụ nhỏ. Khu vệ sinh chung rộng 6m2 cho cả tầng 2.




Tầng 3 : sắp đặt 2 phòng ngủ và một phòng khách , một phòng thờ. Tầng 3 có 2 khu vệ sinh một chung và một riêng.





Tầng 4 : xếp đặt phòng dạy học to rộng 40m2 và 1 khu giựat phơi phía sau nhà. kế bên khu phong học là sân thượng lớn mang giàn hoa gỗ trồng cây leo tạo sân cảnh quan cho ngôi nhà.







Phối cảnh dự án tạo lên sự bề thế của ngôi nhà có khối đế chắc chắn đồng thời sử lý được nhược điểm ngôi nhà quá cao của dự án.







 tư vấn và đặt hàng thiết kế xin gửi về mail: kientaoviet.jsc@gmail.com để được giải đáp và chuyên dụng cho nhanh chóng nhất.
Để Nhận định năng lực và sản phẩm kiểu dáng công trình xin mời quý khách xem mục: thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất của công ty chúng tôi .
Nguồn : kiến tạo việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét