Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Mẫu biệt thự nhà đẹp 5 tầng 57m2

Giới thiệu cách thiết kế mẫu biệt thự nhà đẹp 5 tầng 57m2

Sau đây xin mời độc giả cùng tham khảo mẫu kiến trúc mẫu biệt thự nhà đẹp 5 tầng sở hữu ngoại hình tiên tiến , tiên nghi mà Kiến Tạo Việt vừa hoàn thành chỉ cần khoảng qua. Diện tích xây dựng của căn nhà ống đẹo 5 tầng là 57m2, có tổng diện tích sàn là 180m2 rất nhiều các ko gian chức năng cần phải có như phòng khách, bếp, 4 phòng ngủ và những ko gian phụ trợ khác cùng vệ sinh qua từng tầng. bên cạnh đó , căn nhà còn có 1 diện tích ko gian to là văn phòng cho gia chủ!

Thiết kế công năng công trình mẫu biệt thự nhà đẹp 5 tầng 57m2

Tầng 1: ngoại hình kiến trúc của tầng 1 sẽ bao gồm mang các đặc điểm sau : sở hữu 1 cầu thang phía ngoài trời là điểm nổi bật cho vẻ đẹp của Dự án nhà ống đẹp 5 tầng này, đi trực tiếp lên tầng 2 nhằm dùng cho cho các vị khách lúc đến chơi nhà và toàn thể những thành viên trong gia đình. Và còn có thêm một ko gian văn phòng mang diện tích 44m2 và mang thêm một vệ sinh nhỏ nhắn 2m2 ở trong tầng 1 của mẫu nhà đẹp có công năng hoàn hảo này.

Tầng 2: với ngoài mặt mặt bằng phân bổ công năng để sử dụng là những ko gian sinh hoạt gia đình như : Phòng khách rộng thoáng phía mặt tiền 22m2, bếp và ăn mang diện tích 16m2, tuy được đặt phía sau nhà nhưng vẫn đảm bảo tính lưu thông không khí bởi một khoảng giếng trời lớn 1.5m2.
Tầng 3+4 : Là các tầng có cấu tạo thiết kế kiến trúc,công năng và diện tích giống nhau - được sử dụng khiến các không gian riêng dành cho từng cá nhân trong gia đình, chuyên dụng cho cho nghỉ ngơi, học hành, công việc…v.v.. và ngoài mặt kiến trúc mặt bằng của tầng 3+4 – mỗi tầng sẽ cócác ko gian là : một phòng ngủ lớn 20m2, một phòng ngủ nhỏ 16m2, một vệ sinh chung có những đồ dùng rất luôn tiện nghi tiên tiến và sở hữu diện tích 4,5m2.
Tầng 5: Đây là tầng cao nhất, chính bởi vậy được tiêu dùng khiến cho những không gian linh tính và không dâm phụ trợ tương trợ sinh hoạt như : Phòng thờ tiên tổ kết hợp cộng phòng sinh hoạt chung sở hữu diện tích 15m2, thông thoáng có giếng trời. những ko gian phụ trợ khác như: sân thương 24m2, phòng giặt và chứa đồ…
Nhìn chung, bạn sẽ thấy được rằng các con đường nét trong mẫu mã kiến trúc của kiến trúc nhà đẹp 5 tầng này đều rất đương đại, hiện đại và được tạo hình sở hữu thể ứng dụng rất nhiều diện tích nhà ống khác nhau, với tỷ lệ gần tương đồng. Và sở hữu hồ hết dự án xây dựng và bề ngoài kiến trúc nhà đẹp ấn tượng đã dành lấy chọn niềm tin của những các bạn đã đến có Kiến Tạo Viên. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị mang năng lực giải đáp kiến trúc nằm trong tốp đầu trong ngày ngoại hình bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét